web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Khói mù mịt khu chung cư Trung Hoà – Nhân Chính lúc nửa đêm.

Đám cháy bùng phát khoảng 0h sáng 11/8/2010, tại hành lang cầu thang thoát hiểm tầng 8, toà nhà 17T10 khu đô thị Trung Hoà – Nhân Chính. Khói mù mịt bốc ra khiến người dân trong khu nhà dược một phen hoảng loạn giữa đêm.

Khói mù mịt dọc hành lang tầng 8. (Ảnh độc giả cung cấp)
 
Một người dân sống tại khu nhà này cho hay, vào khoảng thời gian trên, khi anh đang chuẩn bị đóng cửa đi ngủ thì thấy có mùi khét của giấy bị cháy. Kiểm tra xung quanh, anh thấy khói từ dưới bay lên.

“Tôi vội vàng cùng một thanh niên phòng bên chạy xuống tìm nơi phát ra đám cháy, đồng thời nhấn nút báo động song hệ thống báo cháy không hoạt động” – anh T. cho hay.

Đến tầng 8, anh T. thấy một đám cháy lớn ở ngay cạnh cửa ngăn cách hành lang tầng và cầu thang bộ, ngọn lửa bùng cao ngang đầu người. Anh vừa hô to để mọi người đến ứng cứu, vừa dùng các bình bột chữa cháy để gần đó để dập lửa.

Sau khi sử dụng hết 2 bình thì ngọn lửa mới được khống chế. Lúc này khói đen đã dày đặc hành lang tầng 8 và mấy tầng phía trên.
 
Hiện trường nơi xảy ra đám cháy. (Ảnh độc giả cung cấp)

Sau khi dập tắt lửa, mọi người thấy một thùng các-tông đựng khoảng 20-30 viên than tổ ong, bên cạnh là một thùng sắt chuyên để hóa vàng, phía trong vẫn đang cháy đỏ.

Sáng nay, tại hiện trường vụ việc, bác Sáng (phòng 812, ngay sát cửa ngăn) lau dọn quanh khu vực xảy cháy, cho biết, nguyên nhân của vụ cháy có thể là do ai đó sơ ý hoá vàng chưa cháy hết, để lan sang thùng chứa than tổ ong bên cạnh.

Do được phát hiện kịp thời nên vụ cháy đã không gây ra thiệt hại nào song đủ khiến người dân trong khu nhà được một phen hoảng loạn giữa đêm khuya.

ST.(Theo Dân trí).