web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Cháy bùng phát, hàng nghìn m2 nhà kho và hàng hóa bị thiêu rụi.

Khoảng 17h30 ngày 27/8/2010, một đámcháy bất ngờ bùng phát dữ dội tại kho chứa hàng của Công ty cổ phần SENA (thôn Đồng Bụt, xã Ngọc Liệp, Quốc Oai). Vụ cháy kéo dài hơn 1 giờ thiêu rụi hàng nghìn m2 nhà kho và hàng tỷ đồng hàng hóa.

 
 
Anh Kiều Đăng Lê, một người dân trong thôn Đồng Bụt cho hay, khi đám cháy xảy ra, khói đen bao phủ cả một khoảng trời. Rất đông người dân trong làng và người đi đường hiếu kỳ đã dừng lại chứng kiến vụ việc.
 
Các chiến sỹ chữa cháy phải dập lửa trong màn khói đặc quánh, khét lẹt.

18h30, trên đường Láng – Hoà Lạc, cách nơi xảy ra vụ cháy hàng chục cây số, dù trời đang mưa nặng hạt song mọi người vẫn có thể quan sát được đám khói bốc lên kín một góc trời. Tại khu vực đường cao tốc trước cửa công ty, khói đặc quánh sà xuống đường, khét lẹt, khiến người đi đường cay xè mắt.

Phòng Cảnh sát PCCC CATP Hà Nội đã điều 10 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp cùng lực lượng quân đội, công an huyện Quốc Oai và lực lượng chữa cháy cơ sở dập lửa.
 

Đến 19h30, vụ cháy cơ bản được khống chế và dập tắt, tuy nhiên khói vẫn bốc lên nghi ngút trên một khoảng không rộng lớn. Dù khống chế được đám cháy, song lực lượng cảnh sát PCCC vẫn được yêu cầu ứng trực tại hiện trường phun nước dập tàn, ngăn đám cháy bùng phát trở lại.

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Bính, Phó Trưởng phòng cảnh sát PCCC CATP Hà Nội, do vụ cháy xảy ra vào thời điểm chiều tối, điện lưới bị cắt đã gây nhiều khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Lực lượng PCCC phải sử dụng đèn pin chuyên dụng, đèn pha để chiếu sáng tổ chức chữa cháy.
 
Những gì còn lại sau khi ngọn lửa được dập tắt.
 
Tại hiện trường, hàng nghìn mét vuông nhà kho của công ty cổ phần SENA bị ảnh hưởng bởi vụ cháy. Toàn bộ phần mái chống nóng phía trên bị cháy rụi, chỉ còn khung sắt và phần mái tôn trên cùng. Giữa nhà kho rộng hàng ngàn mét vuông có rất nhiều những đống sắt vụn nóng bỏng. Vài nghìn bếp gas, máy bơm nước lưu giữ trong kho bị lửa thiêu rụi, nằm la liệt trong giữa “biển nước”.
 
 
Các chiến sỹ chữa cháy phải làm việc trong không gian đặc quánh khói. Khói từ các phía liên tục xộc lên, cay xè. Do điện đã cắt, lực lượng chữa cháy phải dùng đèn pin để tìm và dập những nơi phát khói. Một chiến sỹ đã bị thương ở tay khi làm nhiệm vụ.
 
Đến 20h, lực lượng chức năng chưa phát hiện có thiệt hại về người. Tuy nhiên, thiệt hại về tài sản ước tính lên đến nhiều tỷ đồng.
 
Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

ST.(Theo Dân trí).