web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Mỹ: Nổ lớn, nhiều ngôi nhà gần sân bay nhấn chìm trong biển lửa.

Sau một tiếng nổ đinh tai làm bắn một quả cầu lửa lên cao tới 300m, hàng chục căn nhà gần sân bay quốc tế San Francisco ở Mỹ bốc cháy ngùn ngụt, khiến người dân hoảng sợ tìm nơi trú ẩn an toàn.

 
 
Vụ nổ xảy ra ngay 18h chiều ngày thứ năm 09/9/2010 (giờ địa phương) tại khu vực gần giao lộ cao tốc 280 and 380 ở San Bruno, cách trung tâm thành phố San Francisco khoảng 19km. Ngọn lửa đã lan ra một khu dân cư.
 
 
 
Hình ảnh truyền hình trực tiếp cho thấy ngọn lửa bốc cao tới 18m, trong khi ít nhất hàng chục ngôi nhà và xe cộ bị nhấn chìm trong biển lửa.Theo Phòng chữa cháy hạt San Mateo, ngọn lửa “đang nằm ngoài tầm kiểm soát”. Ít nhất 6 người đã phải nhập viện, trong đó 3 người trong tình trạng nguy kịch.
 
 Ngọn lửa hiện vẫn đang bủa vây thị trấn San Bruno, nằm cách sân bay quốc tế San Francisco vài km, làm nảy sinh nghi ngờ cho rằng đã xảy ra một vụ đâm máy bay. Tuy nhiên, người phát ngôn của Cục hàng không liên bang Mỹ Ian Gregor cho hay không có thông báo nào về tai nạn. Người phát ngôn của các sân bay địa phương cũng cho biết không có trường hợp máy bay bị mất tích nào được thông báo.
 
Công ty gas và điện Thái Bình Dương, một công ty phục vụ ở khu vực Vịnh San Francisco, hiện đang xem xét khả năng xảy ra một vụ nổ khí gas tự nhiên. Tuy nhiên, người phát ngôn của cơ quan này không cho biết gì thêm.
 
Ít nhất chục căn nhà và xe cộ bị nhấn chìm trong biển lửa.
 
 
Khói lửa bao trùm cả một khu vực rộng lớn.


Lính chữa cháy từ San Bruno và các thành phố lân cận được huy động tới để dập lửa.




 

ST.(Theo Dân trí)