web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM và Sóc Trăng: Cháy liên hoàn, một người bị thiêu chết.

Khi đám cháy thứ nhất chưa được khống chế thì hàng trăm người dân sống trong con hẻm nhỏ tiếp tục bỏ chạy vì một ngọn lửa khác lại bùng lên từ căn nhà cách đó khoảng 100m.

Vụ cháy đầu tiên xảy ra vào lúc 20h ngày 13/9/2010 tại căn nhà số 306/5 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM do ông Đoàn Văn Ánh làm chủ.
 
Đám cháy được xác định phát ra từ lan can tầng một của căn nhà. Ngay khi phát hiện vụ cháy, nhiều người đã dùng bình CO2 và nước để dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa đã bén vào các vật dụng dễ cháy lan nhanh bao phủ toàn bộ căn nhà. 10 người sống bên trong được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài tránh nạn.
 

Không kịp thoát ra ngoài, anh Tiến đã bị lửa thiêu chết trên căn gác xép
 
Khi tất cả đang đổ dồn về vụ cháy ở nhà số 306/5 thì bất chợt những người dân khác sống ở phía sâu con hẻm, cách hiện trường vụ cháy đầu tiên khoảng 100m hốt hoảng, la thất thanh cầu cứu.
 
Cùng đó là căn nhà số 306/32 (cùng phường 25, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh) do ông Nguyễn Ngọc Dũng làm chủ cũng đang bùng cháy dữ dội. Lúc này trong nhà có 2 người là anh Nguyễn Ngọc Tiến (44 tuổi) và cháu Bùi Nguyễn Xuân Vy (11 tuổi).
 
Thời điểm ngọn lửa bùng lên anh Tiến đang ở trên căn gác xếp gỗ, lại bị tật ở chân nên không kịp thoát ra ngoài, bị lửa thiêu cháy, chết ngay tại chỗ. Riêng cháu Vy thấy lửa nóng sát đến bên mình nên liều nhảy từ căn gác xép xuống đất bị thương ở chân, được người dân kịp thời cứu ra ngoài.
 
Được biết, vài phút trước đó, ông Dũng nghe tiếng thông báo cháy nên vội khóa cửa nhà chạy đi dập lửa cùng bà con trong khu phố. Khi quay về thì thấy nhà mình cũng đang bốc cháy nhưng không thể làm gì hơn vì đám cháy quá lớn.
 
Sau khi nhận tin báo, lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Sau 2 giờ nỗ lực đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
 
Tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy cơ quan chức năng phát hiện thi thể đã cháy đen của anh Nguyễn Ngọc Tiến nằm trên gác gỗ căn nhà số 306/32. Nhiều vật dụng bên trong hai căn nhà xảy ra cháy bị thiêu rụi hoàn toàn. Đến 23h cùng ngày thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.
 
Hai vụ cháy xảy ra trong cùng thời điểm khiến hàng trăm hộ dân trong con hẻm 306 và các khu vực lân cận rơi vào cảnh náo loạn. Giao thông tại khu vực ngã tư Hàng Xanh đi Bến xe Miền Đông cũng bị ùn tắc nghiêm trọng.
 
 
Liên tiếp 2 vụ cháy xảy ra khiến hàng trăm hộ dân nơi đây náo loạn. (Ảnh: Trung Kiên)
 
Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân của vụ cháy thứ nhất có thể do chập điện. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ cả hai vụ cháy.
 
SÓC TRĂNG:
 
 
Cùng ngày, vào khoảng 20h tối, tại ấp số 1 thuộc xã Kế An, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cũng xảy ra một vụ cháy thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà liền kề.
 
Theo một người phụ nữ sống gần nơi xảy cháy cho biết, vào khoảng thời gian nói trên, người dân bất ngờ nghe tiếng la hét; chạy ra xem thì thấy ngọn lửa bốc cao tới 5 – 6m.
 
Người dân cố gắng dập lửa và điện báo cho đội PCCC. Tuy nhiên do đường tới hiện trường khó đi nên khoảng hơn 20 phút sau, đội PCCC Công an tỉnh Sóc Trăng mới tiếp cận được đám cháy.
 
Hàng chục chiến sĩ công an và hai xe chữa cháy nỗ lực khống chế không để ngọn lửa lan rộng. Đến khoảng 20h45 phút ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Đám cháy thiêu rụi bốn căn nhà liền kề, thiệt hại về tài sản chưa tính được, không có thiệt hại về người.   
 
Hàng trăm người dân thấy có đám cháy đã rủ nhau đến… xem gây ách tắc giao thông và cản trở việc chữa cháy. Thậm chí có người đi xem về còn bị tai nạn giao thông và bị lạc đường.
 
ST.(Theo Dân trí)