web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn trường tổ chức thi đấu kéo co trong toàn khối học viên

Vừa qua, tại sân KTX trường Đại Học PCCC Đoàn trường đã phối hợp với phòng QLHV tổ chức thi đấu kéo co giữa các lớp trong toàn khối học viên. Đây là 1 trong những hoạt động VHVN – TDTT chào mừng năm học mới 2010 – 2011.

Không khí kéo co tại sân ký túc xá vô cùng sôi nổi và hào hứng

Tham dự với buổi lễ khai mạc có đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Kiều – Trưởng phòng QLHV, đồng chí Thiếu tá Lê Việt Sơn – Phó Phòng QLHV, đồng chí Thiếu tá Trần Văn Đồng – Bí thư Đoàn trường cùng toàn thể các cổ động viên của các Chi đoàn.
 
Trong thời gian 2 ngày, đã diễn ra 15 trận thi đấu giữa 16 đội của 16 Chi đoàn. Các trận thi đấu diễn ra rất quyết liệt, với tinh thần đoàn kết, trung thực các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hấp dẫn, sôi nổi và hào hứng.
 
Kết quả chung cuộc Chi đoàn LT1 đã giành giải nhất, chi đoàn K34C giành giải nhì, đồng giải ba thuộc về chi đoàn D22A và chi đoàn D22B. Với tinh thần thi đấu cao thượng của các đội, quá trình điều hành, chỉ đạo một cách công minh nghiêm túc của các trọng tài giải đấu kéo co của sinh viên trường đại học PCCC đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Nguyễn Nga