web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Quản lý nhà ăn chuẩn bị các điều kiện phục vụ tại cơ sở II Lương Sơn – Hòa Bình

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám Hiệu Trường ĐH PCCC về việc chuyển một bộ phận học viên lên đào tạo cơ sở II (Lương Sơn – Hòa Bình) phòng QLNA đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch để phục vụ cho cán bộ, giáo viên, học viên. 

Phòng QLNA đã chủ động khảo sát thực tế và tranh thủ ý kiến chỉ đạo của Ban Giám hiệu chủ động phối hợp với phòng Hậu cần, phòng Hành chính và các phòng ban có liên quan để tổ chức thực hiện một cách đồng bộ. Đề xuất và lắp đặt hệ thống nhà ăn, bếp nấu, mua sắm các trang thiết bị cần thiết để đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ động điều động 10 nhân viên hợp động làm việc tại chỗ, cán bộ, nhân viên được điều động đều vui vẻ, phấn khởi khi nhận nhiệm vụ được giao.
 
Việc tổ chức thêm bếp ăn tại cơ sở mới xa trung tâm trong điều kiện nhà trường còn gặp nhiều khó khăn về kinh phí, cơ sở vật chất, hạ tầng đến nay Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên của đơn vị đã tổ chức tốt công tác của mình phục vụ đủ 3 bữa ăn trong ngày cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đảng bộ nhà trường cũng như chương trình công tác năm học 2010 – 2011 nhà trường đã đề ra.
 
 
Nguyễn văn Đại