web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Giải cứu hai người kẹt trong đám cháy lúc trời mưa.

Chiều ngày 05/11/2010, lúc trời Sài Gòn mưa to, ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại căn nhà nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa (quận Bình Thạnh). Một cụ bà và thanh niên bị kẹt trong đám cháy.

Tại hiện trường, đám cháy bùng lên dữ dội tại căn nhà gồm một tầng trệt và gác nằm gần đầu cầu Bùi Hữu Nghĩa, nơi chuyên buôn bán thuốc lá và xăng lẻ. Mọi người trong nhà hoảng hốt bỏ chạy và kêu cứu. Nhiều người dân cho biết, còn một bà cụ và một người đàn ông trên 30 tuổi bị mắc kẹt phía trong.

 

Lực lượng chữa cháy đang tổ chức dập tắt đám cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy quận Bình Thạnh đã điều động nhiều cảnh sát và phương tiện đến chữa cháy. Lúc này do trời mưa và tắc đường nên xe chữa cháy tiếp cận hiện trường khó khăn. Nhưng cuối cùng các cảnh sát cũng có mặt và khống chế đám cháy, tìm người bị kẹt bên trong. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng đưa hai người bị kẹt ra trong tình trạng bị bỏng và được đưa đi cấp cứu.

Một trong hai nạn nhân đang được đưa ra ngoài

Đám cháy được dập tắt lúc 19h. Toàn bộ căn gác khoảng 25m2 bị cháy rụi cùng với toàn bộ vật dụng trong nhà. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân gây ra cháy là do vào giờ trên, khu vực này cúp điện, gia đình ông Nguyễn Đức Sánh (85 tuổi, chủ hộ) đốt nến thắp sáng. Nến đổ vào xe gắn máy và bùng cháy.

ST.(Theo VnExpress)