web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đêm giao lưu văn nghệ giữa 2 khóa D23 & K35 (Ngoài ngành Công an) chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2010

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi học tập tốt và rèn luyện tốt, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Nhà giáo Việt Nam  20/11/2010.  

Tối ngày 08/11/2010, Chi đoàn khóa D23 và chi đoàn các lớp ngoài ngành công an của Trường ĐH Phòng cháy Chữa cháy đã phối hợp để tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 .
 
Đến dự Đêm giao lưu văn nghệ có  đồng chí: Nguyễn Minh Nam – Phó trưởng Phòng Quản lý học viên; đồng chí Trần Văn Đồng – Bí thư Đoàn trường, cùng các đồng chí Lãnh đạo đại diện các Khoa, Phòng, Bộ môn, Trung tâm và toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên, học viên nhà trường.
 
Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra đầy ý nghĩa với các tiết mục ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương Đất nước, lực lượng Công an nhân dân, tình thầy trò… Đây cũng là dịp để các bạn muốn chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của mình đối với phong trào văn hóa, văn nghệ. Đặc biệt hơn nữa văn nghệ chính là sân chơi luôn mang lại cho các học viên sự yêu đời và tạo sự gắn kết  tình bạn giữa sinh viên trong ngành Công an và các bạn ngoài ngành Công an.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại Đêm giao lưu văn nghệ
 
 
 
 
 
 
Tiến Dũng – Văn Hữu