web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

CLB hưu trí 4/10 kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Sáng ngày 13/11/2010, Câu lạc bộ Hưu trí 4-10 đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tại Đại học PCCC. Tới dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Văn Sơn – Cục trưởng Cục CS PCCC&CNCH – Bộ Công an, đồng chí Ngô Văn Xiêm – Phó Hiệu trưởng trường Đại học PCCC, đại diện các phòng ban của Cục C66, trường Đại học PCCC và đông đảo các cán bộ hưu trí của lực lượng PCCC.

Trong 20 năm qua, CLB Hưu trí 4-10 đã kết nạp gần 80 hội viên và hàng năm đều tổ chức kết nạp thêm từ 5 đến 10 hội viên là những cán bộ, chiến sỹ đã nghỉ hưu thuộc lực lượng PCCC. CLB cũng đã có nhiều hoạt động tích cực góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các cán bộ hưu trí như: duy trì sinh hoạt CLB thường xuyên, tổ chức thăm quan du lịch, mừng thọ hội viên, thăm hỏi hội viên khi đau ốm… Các thành viên CLB mặc dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn tích cực tham gia hoạt động và là những tấm gương sáng trong phong trào ở địa phương nơi cư trú. Bên cạnh đó, với bề dày kinh nghiệm công tác trong ngành PCCC, các đồng chí cũng thường xuyên có nhiều ý kiến đóng góp hữu ích nhằm phát triển lực lượng PCCC nói riêng và lực lượng Công an nói chung ngày càng vững mạnh.
Thay mặt Cục C66, đồng chí Đỗ Văn Sơn đã báo cáo tình hình công tác của lực lượng PCCC trong những năm qua, chúc thọ các hội viên và chúc cho CLB Hưu trí 4-10 ngày càng có nhiều hoạt động phong phú với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội”.
Lệ Hoa