web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Người thủ lĩnh tài ba lớp D23A

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống trong lực lượng CAND, Hoàng Khánh Duy luôn nung nấu ý tưởng lớn lên sẽ nối nghiệp cha mẹ để được đứng trong hàng ngũ Lực lượng CAND. Bằng  ý chí quyết tâm cùng với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè  năm 2007, Hoàng Khánh Duy đã thi đỗ và trở thành tân sinh viên Trường Đại Học Phòng cháy chữa cháy – Bộ Công An.

Được thừa hưởng truyền thống gia đình có cả cha và mẹ đều là cán bộ trong lực lượng Công an nhân dân, Hoàng Khánh Duy đã sớm bộc lộ cá tính và khả năng của một chiến sỹ công an nhân dân.
Sau học kỳ một năm học thứ nhất, nhìn nhận thấy Duy có khả năng là một thủ lĩnh bằng kết quả học tập, rèn luyện và khả năng tập hợp tập thể lớp, giáo viên chủ nhiệm và tập thể lớp D23A đã bầu Hoàng Khánh Duy làm lớp trưởng. Với cương vị lớp trưởng, Hoàng Khánh Duy đã cùng ban chỉ huy lớp, ban chấp hành đoàn và  giáo viên chủ nhiệm xây dựng chương trình, kế hoạch đưa tập thể lớp D23A đạt danh hiệu tập thể học viên tiên tiến trong hai năm liền và một năm đạt danh hiệu tập thể học viên xuất sắc.
Là lớp trưởng, Duy luôn bận rộn với các công việc của lớp và là một người năng nổ, nhanh nhẹn Hoàng Khánh Duy cũng có thành tích học tập và rèn luyện đáng khâm phục, 2 năm học liền là học viên giỏi, tham gia NCKH sinh viên năm học 2008-2009 đạt giải nhất, cùng với tập thể D23A đạt giải nhất cá nhân và giải tập thể trong cuộc thi “Chỉ huy giỏi về điều lệnh và võ thuật CAND khối học viên năm học 2009-2010”, 2 năm liền được nhận giấy khen của trường trong phong trào thi đua “Thực hiện cuộc vận động và học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Ngoài ra, Duy còn hăng hái tham gia các phong trào Đoàn, VHVN – TDTT, là thành viên tích cực của câu lạc bộ tiếng anh của nhà trường. Đây quả là những thành tích đáng nể và đáng khâm phục đối với một thủ lĩnh tài ba.
Tâm sự với chúng tôi, Duy nói “ Làm lớp trưởng của một tập thể hơn 50 trí thức quả thật rất khó, mỗi khi có việc gì thì có rất nhiều ý kiến, quan điểm khác nhau, để tập thể thống nhất với nhau và không mất đi sự đoàn kết nội bộ là cả một vấn đề nan giải. Nhưng ngược lại sau 2 năm được tín nhiệm làm lớp trưởng, Duy đã có được những kinh nghiệm quý báu giúp cho bản thân, chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều…”
Bước sang năm học thứ 4, qua bỏ phiếu tín nhiệm, Hoàng Khánh Duy một lần nữa được tập thể D23A tín nhiệm vào vị trí lớp trưởng. Tin rằng bằng ý chí và năng lực của mình, Hoàng Khánh Duy sẽ trở thành người thủ lĩnh giỏi để đưa tập thể D23A trở thành một tập thể vững mạnh và đạt được những thành tích cao nhất trong những năm học dưới mái Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy.
 
Quang Minh