web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Cháy cửa hàng hóa chất, hàng trăm dân di dời khẩn cấp.

Chiều 28/11/2010, cửa hàng hóa chất trên đường Lạc Long Quân (quận Tân Bình, TP HCM) bất ngờ phát nổ và cháy dữ dội. Mùi khí khó chịu lan tỏa làm người dân chạy tán loạn, một cảnh sát chữa cháy bị ngất xỉu.

Cửa hàng hóa chất Minh Tâm rộng hơn 100 m2, chuyên kinh doanh các loại hóa chất ngành gỗ tinh chế ngoại nhập. Bên trong nhà chứa hàng chục thùng xăng thơm cùng nhiều loại nguyên liệu pha chế khác.

Hiện trường vụ cháy.

Theo các nhân chứng, khoảng 18h20, khi cửa hàng hóa chất đóng cửa thì mọi người phát hiện tiếng nổ lớn rồi kèm theo lửa ngùn ngụt từ bên trong. Nhiều người dùng bình chữa cháy tìm cách dập lửa nhưng do khói độc từ các loại hóa chất bị cháy lan tỏa khiến không ai có thể tiếp cận.

Cảnh sát chữa cháy nhanh chóng được huy động đến hiện trường ứng cứu. Lúc này lửa bao trùm cả tiệm, cảnh sát phải di dời hàng trăm người dân xung quanh.

Khi cảnh sát chữa cháy phá cửa để xông vào thì mùi khí nồng nặc làm một cảnh sát ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu. Lực lượng chữa cháy phải mang mặt nạ chống độc tiếp cận dập lửa. Sau hơn một giờ, đám cháy thiêu rụi gần hết tiệm hóa chất.

 
Các thùng hóa chất được đưa ra khỏi nhà.

Bà Minh Tâm, chủ tiệm hóa chất cho biết thời điểm xảy ra cháy, gia đình bà đóng cửa đi Đà Lạt nghỉ mát.

ST.(Theo VnExpress).