web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Cháy lúc rạng sáng, một cụ già tử vong.

Khoảng 03h30 rạng sáng nay, 29/11/2010, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà số 426 phố Minh Khai (quận Hai Bà Trưng). Ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà cùng nhiều hàng hoá bên trong. Một bà già đã tử vong do ngạt khói.
Hiện trường vụ cháy ráng sáng nay.
 
Một người dân sống đối diện ngôi nhà bị cháy cho hay, khoảng gần 4h sáng, ông ngửi thấy mùi khét lẹt lan vào trong nhà. Hốt hoảng bật dậy, ông thấy ngôi nhà đối diện đã chìm trong biển lửa.
 
Toàn bộ đồ đạc, hàng hoá trong nhà bị ngọn lửa thiêu rụi.

“Ngọn lửa hừng hực cháy, phè sang hai bên và đằng trước, đằng sau vì phần mái tôn bên trên khá chắc. Nhiều người dân chúng tôi cố gắng lấy vòi nước phun vào nhưng chỉ như “muối bỏ bể” vì lửa to quá. Cảnh sát PCCC đến sau đó ít phút, nhưng cũng không kịp cứu được gì nhiều, tất cả đã ra tro.” – một người dân cho hay.

Hiện trường vụ cháy là một ngôi nhà 2 tầng nằm thụt vào phía trong so với mặt đường. Khu vực phía ngoài được lợp mái tôn làm nơi kinh doanh bàn ghế. Theo những người dân ở đây, trước khi cháy xảy ra, rất nhiều hàng hoá xếp đầy từ ngoài cửa hàng vào tới trong nhà.
 
"Xác" bàn ghế xếp la liệt trên vỉa hè.

Ngọn lửa đã kéo sập toàn bộ phần mái tôn phía trên, kèo sắt bị uốn cong. Ngôi nhà phía trong cháy rụi, hàng hoá chỉ còn trơ khung sắt được xếp thành đống lớn trên vỉa hè.

Khi cháy xảy ra, trong nhà có bà Lê Thị Ngà (64 tuổi). Do không kịp thoát ra bên ngoài, bà Ngà đã tử vong do ngạt khói.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

ST.(Theo Dân trí).