web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lâm Đồng: Cháy xưởng mộc lớn nhất Đà Lạt.

Xưởng mộc rộng hơn 1.000 m2 trên đường Bạch Đằng, phường 7, thành phố Đà Lạt, đêm qua 17/12/2010 phát lửa dữ dội. Do gió lớn, hàng trăm người tham gia dập lửa nhưng khu nhà xưởng chứa toàn gỗ quý đã cháy rụi.

Khu nhà bị cháy tại xưởng mộc Đa Thành là nơi sản xuất hàng mộc gia dụng cao cấp của cơ sở này. Hàng chục mét khối gỗ đắt tiền như sao, hương, căm se cùng máy móc thiết bị đã bị cháy hoàn toàn.

Anh Nhã bảo vệ khu phố ở phường 7 kể, công an địa phương lập tức huy động toàn bộ lực lượng dân quân, dân phòng gồm hàng trăm người dân tới dập lửa.

Hỏa hoạn ở xưởng mộc lớn nhất Đà Lạt. Ảnh: Quốc Dũng
Cháy ở xưởng mộc lớn nhất Đà Lạt.

"Lúc tới hiện trường lửa đã bùng phát rất lớn nhưng chưa có xe chữa cháy, chúng tôi được huy động di dời những đống gỗ ra xa để làm đường ranh cản lửa tránh lan sang những dãy nhà xưởng khác", anh Nhã kể.

4 xe chữa cháy cùng 40 cảnh sát chữa cháy sau đó được điều tới nhưng không cứu được tài sản trong khu nhà xưởng đang cháy, nên quyết định tổ chức ngăn lửa tránh lây lan. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, ngọn lửa mới được dập tắt.

Theo ông Phạm Trí – chủ xưởng mộc Đa Thành, việc phòng cháy chữa cháy của cơ sở luôn được cảnh giác cao. Cạnh những khu nhà xưởng và điểm sản xuất của mộc Đa Thành đều được xây những bể nước phòng cháy. Ngoài giờ làm việc thì nguồn điện trong xưởng bị ngắt hoàn toàn.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy. Nguyên nhân ban đầu được phán đoán là có khả năng vào buổi chiều, công nhân làm việc hút thuốc và bất cẩn gạt tàn vào những đống mụn cưa, nên tới đêm khuya lửa mới bùng phát.

ST.(Theo VnExpress).