web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Cháy lớn tại công ty giày da Giai Mỹ.

 Một vụ cháy lớn kèm theo tiếng nổ lớn xuất phát từ lò hơi ở khu vực sản xuất của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giày da Giai Mỹ (số 95 đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) xảy ra lúc 15 giờ 20 ngày 26/12/2010.

Vụ cháy khiến nhiều công nhân và người dân xung quanh bỏ chạy tán loạn. Sự việc xảy ra trong lúc các công nhân của công ty đang làm việc, họ đã phát hiện ngọn lửa bùng phát dữ dội kèm theo có tiếng nổ ở một góc của khu vực sản xuất.

Chỉ trong phút chốc, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ khu nhà xưởng và có nguy cơ cháy lan sang các công ty lân cận. Rất may, các công nhân đã kịp sơ tán ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh đã điều động nhiều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy đã nỗ lực khống chế ngọn lửa, không để cháy lan vào khu vực chứa keo, hóa chất của công ty, đồng thời bảo vệ an toàn nhiều công ty, xí nghiệp sản xuất kề cận. Sau hơn một giờ chữa cháy, lực lượng chữa cháy đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giày da Giai Mỹ chuyên kinh doanh mua bán, sản xuất vật tư ngành giày, keo. Vụ cháy đã gây thiệt hại lớn về tài sản của công ty này và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất trong mùa cuối năm.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy.

 ST.(Theo Dân trí).