web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

An Giang: Cháy thiêu rụi kho vải, thiệt hại hơn 7 tỷ đồng.

Ngọn lửa dữ dội nhiều giờ liền đã thiêu rụi kho chứa vải cùng máy móc của Công ty trách nhiệm hữu hạn may xuất khẩu Mỹ An, phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Đêm 08/01/2011, trong lúc khoảng 60 công nhân đang tăng ca, một nhân viên bộ phận kho vải phát hiện khói bốc lên cuối nhà kho kèm theo mùi khét. Mở cửa kho vải, lửa đã bùng phát nhanh và bốc cháy dữ dội. Tất cả công nhân được di tản khẩn cấp. Lực lượng chữa cháy tại chỗ của công ty được huy động dập lửa nhưng không hiệu quả do lửa bén vào vải, lây lan quá nhanh.

Thiếu tướng Dương Thái Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, hơn 200 chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh, lực lượng quân sự, cùng công an, dân phòng trên địa bàn được huy động đến hiện trường. Song, do khu vực hỏa hoạn có nhiều vật liệu như vải, phụ liệu sản xuất, máy móc và các vật dụng khác dễ bén lửa nên công tác chữa cháy gặp không ít khó khăn.

Các nhân chứng cho biết, lúc này người dân địa phương kéo đến xem đông khiến tình hình thêm hỗn loạn gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Đường vào kho vải của công ty nằm trong hẻm nhỏ nên xe chữa cháy rất vất vả khi làm nhiệm vụ.

Gần 3 tiếng đồng hồ sau, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Ước thiệt hại khoảng 7 tỷ đồng.

Công an tỉnh An Giang đã niêm phong hiện trường để điều tra nguyên nhân gây cháy. Phía công ty cũng yêu cầu cơ quan điều tra sớm làm rõ nguyên nhân gây cháy để làm thủ tục bảo hiểm.

ST.(Theo VnExpress).