web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Ba người thoát nạn khi cửa hàng bị cháy.

Sớm nay lửa bốc lên ngùn ngụt tại cửa hàng bán cốp pha trên phố Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội). 3 thanh niên đang ngủ may mắn được người dân hô hoán nên kịp chạy thoát ra ngoài.

Một nhân chứng cho biết, đám cháy phát ra khoảng 5h30, do đi làm sớm nên con trai bà đã phát hiện và hô hoán. "Lửa bốc cao ngùn ngụt, chúng tôi đã hô hoán để ba nhân viên chạy thoát ra ngoài và tìm cách dập tắt. Tuy nhiên do cháy quá lớn nên mọi nỗ lực đều bất thành", người phụ nữ kể.

5 xe chữa cháy được điều đến, nhưng do đường vào cửa hàng hẹp, người qua lại đông khiến lực lượng chữa cháy khá vất vả để tiếp cận hiện trường. 7h sáng cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt.

5 xe chữa cháy đã được điều đến để dập đám cháy.

Tại hiện trường, các tấm cốp pha bị cháy rụi. Cửa kính cũng như tường của những ngôi nhà bên cạnh bị hư hỏng nặng, buộc các hộ dân sinh sống tại đây phải đi sơ tán.

Cửa hàng sâu khoảng 20 mét, cốp pha bằng gỗ được chèn kín từ ngoài vào trong, chỉ để lại một lối đi nhỏ. Một số người dân cho rằng có thể do những người tại cửa hàng đốt lửa sưởi ấm rồi ngủ quên.

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

ST.(Theo VnExpress).