web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Khoa Cứu hộ, cứu nạn biểu diễn kỹ thuật cứu hộ, cứu nạn

Ngày 13/01/2011, Khoa Cứu hộ, cứu nạn đã tổ chức phối hợp với Cục Cảnh sát PCCC tổ chức biểu diễn kỹ thuật chữa cháy, cứu hộ cứu nạn trong “Lễ bàn giao xe chữa cháy, xe cứu hộ cứu nạn theo dự án ODA của Chính phủ Phần Lan” tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ – Hà Nội.

Đến dự lễ bàn giao, về phía Bộ công an có Đồng chí Thượng tướng Lê Thế Tiệm – Thứ trưởng Bộ công an; đồng chí Tô Thường – Tổng Cục Trưởng Tổng cục VII và các đồng chí Lãnh đạo Cục Cảnh Sát PCCC. Ngoài ra, các vị khách đến từ Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam, đại diện hãng xe SAURUS cũng đến tham dự buổi lễ. 

Các đồng chí giáo viên Khoa Cứu hộ, cứu nạn đã biểu diễn các kỹ thuật sử dụng thiết bị cứu hộ cứu nạn được trang bị trên xe cứu hộ cứu nạn và sử dụng những phương tiện đó vào giải quyết tình huống giả định khi có sự cố xảy ra. Ngay sau phần biểu diễn cứu hộ cứu nạn là màn biểu diễn xe thang của các chiến sỹ thuộc Phòng CS PCCC Hà Nội. Đây cũng là dịp để lực lượng CS PCCC của nước ta khẳng định sự phát triển nhanh chóng và dần dần tiến đến sự chuyên nghiệp trong công tác chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.
 
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi biểu diễn 
 
Các giáo viên Khoa Cứu nạn, cứu hộ tham gia biểu diễn kỹ thuật cứu hộ, cứu nạn.
Thiết bị cứu hộ bằng khí nén
Máy cắt bằng động cơ xăng
Máy cắt bằng điện
Sử dụng các thiết bị thủy lực để cứu hộ, cứu nạn tại nạn giao thông.
 
Đức Hùng