web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa phòng cháy tổ chức sơ kết công tác học kỳ I năm học 2010 – 2011.

Khoa Phòng cháy đã tổ chức sơ kết công tác học kỳ I năm học 2010 – 2011. Đến dự và chỉ đạo buổi sơ kết có đồng chí TS. Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Trong học kỳ I, toàn thể cán bộ giáo viên của khoa yên tâm tư tưởng, phấn khởi công tác, hoàn thành tốt chương trình công tác đã đăng ký. Các giảng viên trẻ trong khoa đã đi thực tế tại nhiều địa phương như: Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình…nhằm nâng cao trình độ trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Trong học kỳ I, Khoa đã thực hiện 03 đề tài nghiên cứu khoa học, trong đó có 01 đề tài cấp Bộ và 02 đề tài cấp cơ sở. Bên cạnh đó, khoa đã tích cực tham gia viết bài cho các tạp chí và hội nghị câu lạc bộ các trường khoa học kỹ thuật. Trong năm học 2010 – 2011, các giáo viên đã hướng dẫn 12 nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học. Đến nay, các đề tài đều đã triển khai và kết quả đạt được trên 50% khối lượng công việc. Khoa cũng chủ động khai thác sử dụng trang thiết bị thí nghiệm trong nghiên cứu khoa học. Các đề tài nghiên cứu khoa học của các giáo viên cũng như của sinh viên đã được thực hiện trực tiếp tại các phòng thí nghiệm của khoa như: Đề tài “Nghiên cứu xác định các chỉ số nguy hiểm cháy của vật liệu nhựa tổng hợp trong xây dựng và dân dụng” do đồng chí Nguyễn Đức Việt làm chủ nhiệm. Trong học kỳ I đã có 30 nhóm học viên (mỗi nhóm 15 người) thực hiện các thí nghiệm về phòng cháy thiết bị điện, xác định chỉ số nguy hiểm cháy và bảo vệ chống cháy cho vật liệu và cấu kiện xây dựng.
 
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Phó Hiệu Trưởng đã nhấn mạnh trong học kỳ II năm học 2010 – 2011, khoa Phòng cháy cần tiếp tục đặt ra phương hướng công tác như: Tiếp tục ổn định tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ, chấn chỉnh việc thực hiện nghiêm túc Điều lệnh CAND; Hoàn thành kế hoạch giảng dạy cho các lớp trong và ngoài ngành; Thực hiện kế hoạch dạy giỏi; Định hướng cho các giáo viên trẻ nghiên cứu các hướng đề tài khoa học 2012; Tiếp tục bồi dưỡng giáo viên trẻ của khoa, đảm bảo đạt chuẩn chức danh theo quy định mới; Tiếp tục củng cố việc khai thác, sử dụng có hiệu quả trang thiết bị thí nghiệm trong giảng dạy và NCKH.

Lê Quang Hải