web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Tái diễn nạn đốt pháo ngày Tết.

Tại khu vực ngoại thành, các lực lượng công an phát hiện và xử lý một số vụ tàng trữ pháo nổ và trẻ em đốt pháo. Cơ quan an ninh cũng phát hiện, buộc xuất cảnh một người nước ngoài giả sư, hoạt động khất thực.

Thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, trong đêm giao thừa, tại khu vực trung tâm thủ đô không xảy ra tình trạng đốt pháo. Tuy nhiên, tại khu vực ngoại thành vẫn xảy ra một số vụ tàng trữ và trẻ em đốt pháo tép. Các lực lượng CA đã phát hiện và xử lý hành chính.

 
Trong 3 ngày (từ 30 đến mùng 2 Tết Tân Mão), các đơn vị nghiệp vụ đã tăng cường kiểm tra, phát hiện, xử lý hành chính 14 vụ, 17 trường hợp tàng trữ, đốt pháo trái phép. Cơ quan công an thu giữ 7,7 kg pháo nổ và 400 hộp pháo diêm, 162 quả pháo nổ, 12 bánh pháo tép, 7 quả pháo lựu đạn.
 
Cũng trong ba ngày 1/2 đến 3/2, trên địa bàn thành phố Hà Nội xảy ra 22 vụ phạm pháp hình sự. Trong đó, cơ quan an ninh đã kiểm tra phát hiện, xử lý buộc xuất cảnh một người nước ngoài vào Việt Nam giả sư, hoạt động khất thực.
 
Riêng lực lượng CSGT thành phố đã kiểm tra, xử lý 1.154 trường hợp vi phạm luật Giao thông đường bộ, phạt hành chính gần 220 triệu đồng. Trong đó có 627 trường hợp đi xe máy không đội mũ bảo hiểm; 17 trường hợp vượt đèn đỏ. Tạm giữ 18 môtô, 128 bộ giấy tờ; tước giấy phép lái xe 39 trường hợp. 
 
Khoảng 11h ngày 03/02/2011, xảy ra nổ bình đất đèn để bơm bóng bay tại thôn Lam Điền, xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, làm 3 người bị thương.
 
ST.(Theo VTC).