web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Tết Tân Mão tai nạn giao thông giảm, cháy nổ tăng.

Trong 3 ngày Tết Tân Mão, tại TP.HCM số vụ tai nạn giao thông giảm trong khi nạn cháy lại tăng phức tạp hơn so với năm ngoái.

Theo Sở Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy, Công an TP.HCM, từ ngày 30 tháng chạp đến mùng 3 Tết Tân Mão (tức 2-5.2 dương lịch), trên toàn địa bàn TP.HCM đã xảy ra 22 vụ cháy nổ khác nhau. Trong đó, vụ cháy vào ngay trưa 30 Tết tại khu nhà ở góc Bùi Viện – Phạm Ngũ Lão (Q.1) làm 1 người tử vong và 7 căn nhà cấp 4 bị thiêu rụi hoàn toàn.

"Số vụ cháy nổ Tết năm nay tăng khá cao so với năm ngoái và diễn biến rất phức tạp. Trong số các vụ cháy, có đến 13 vụ là do đốt đèn, cúng kiếng bất cẩn gây ra. Đặc biệt, số vụ tại các huyện ngoại thành chiếm tỉ lệ rất cao", Đại tá Trần Thanh Châu, Phó giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.HCM nhận định.

Hầu hết các vụ cháy đều đã được lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp khống chế kịp thời, không để lan rộng ra khu dân cư.

Thượng tá Huỳnh Kim Thanh, Phó trưởng phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM cho biết, từ 30 đến hết mùng 3 Tết Tân Mão, TP.HCM đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông làm 3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương.

Song song đó, các lực lượng cảnh sát giao thông trên toàn TP đã xử lý trên 800 trường hợp vi phạm luật giao thông các loại. Chỉ có chưa tới 10 xe bị tạm giữ để xử lý, giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Các lực lượng cũng tăng cường chống đua xe trái phép tại những điểm “nóng”, không phát hiện ra bất cứ vụ đua xe, tụ tập ban đêm nào.

ST.(Theo Thanh Niên Online)