web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổng kết và trao phần thưởng các hoạt động phong trào của sinh viên trong dịp đón tết Nguyên Đán 2011.

Ngày 14/02/2011, Đoàn thanh niên nhà trường đã phối hợp với Phòng Quản lý học viên tổ chức tổng kết và trao thưởng cho các hoạt động thể thao của sinh viên trong dịp đón Tết Nguyên đán 2011.

Tới dự buổi tổng kết có đồng chí đại tá Đoàn Việt Mạnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Ngọc Kiều – Trưởng Phòng Quản lý học viên cùng toàn thể khối học viên.
           
Nhằm động viên tinh thần của các học viên ở lại trường trực tết Nguyên Đán 2011, nhà trường đã tổ chức đón tết cho các học viên trực tết tại trường. Để học viên được đón tết vui vẻ, đoàn thanh niên trường đã tổ chức các môn thi thể thao cho các học viên tham gia như: bóng đá, bóng chuyền, kéo co. Các hoạt động thể thao được diễn ra sôi nổi ngay trong thời gian trực tết. Đây cũng là một hoạt động nhằm khuyến khích học viên trong toàn trường tham gia nhiệt tình vào các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do nhà trường, đoàn trường tổ chức.
 
Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, đồng chí đại tá Đoàn Việt Mạnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tinh thần của các học viên ăn tết tại trường. Đồng thời đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng đã động viên các học viên ra sức phấn đấu thi đua học tập và rèn luyện trong học kỳ tới.
 
Tiến Dũng