web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP. HCM: Cháy nhà dân trên đường Ngô Gia Tự

 

Xe chữa cháy công nghệ 1/7 phun bọt khống chế đám cháy phát sinh

Vào hồi 23 giờ 55 phút ngày 24/03/2010 Phòng Cảnh sát Quận 1 nhận được tin báo cháy từ chủ cửa hàng trang trí nội thất Minh Trang (Số 58, Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 10). Sau 5 phút, 45 Cán bộ chiến sĩ cùng 7 xe chữa cháy các loại có mặt tại hiện trường triển khai cứu chữa. Khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến nơi thì đám cháy đang phát triển mạnh tại tầng 2 và đang lan lên phía trên tầng 3 theo lỗ thông tầng dùng chuyển hàng hóa.

Khói dày đặc, lực lượng chuyên nghiệp khó khăn lắm mới tiếp cận được đám cháy từ hướng cầu thang bộ lên tầng trên của ngôi nhà. Hai mũi lăng cứu chữa khác từ phía sau ngôi nhà đã được triển khai phun nước chống cháy lan sang các nhà dân lân cận.  Sau 40 phút đám cháy đã được khống chế, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã dùng xe chữa cháy công nghệ 1/7 phun bọt trực tiếp vào đám cháy ở tầng 2, 3 không để đám cháy phát sinh trở lại vì nơi đây có nhiều nguyên vật liệu bằng gỗ và mút xốp.

Đến 1 giờ 15 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Hậu quả, vụ cháy đã thiệt hại toàn bộ hàng hóa và các vật dụng gia đình ở tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà. Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

 

Huỳnh Minh (Sở CS PC&CC TP. HCM)