web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đắk Lắk: Cháy thiêu rụi 7 ngôi nhà.

Một vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h30 phút ngày 28/3/2011 đã thiêu rụi 7 căn nhà ở tổ 3, khối 9, cạnh chợ E Tam, phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Theo người dân quanh khu vực xảy ra vụ cháy cho biết, ngọn lửa bắt nguồn từ ngôi nhà chị Phạm Thị Hồng Thêu sau đó lan sang 6 ngôi nhà khác bên cạnh. Được biết, vào thời điểm ngọn lửa bốc cháy, chị Thêu đang ăn bún ngoài chợ thì bất ngờ nghe tiếng hô cháy phía sau nhà mình nên chị chạy về thì ngọn lửa đã bốc cháy lan ra khắp nhà nên không kịp trở tay.
 
Lực lượng chữa cháy có gắng hết mình để khống chế ngọn lửa không lan rộng
 
Rất may khi vụ cháy xảy ra, trong 7 ngôi nhà bị cháy không có người nào bị thương do các gia đình đi vắng không có ai ở nhà. Tuy nhiên vụ cháy đã thiêu rụi gần như toàn bộ 7 ngôi nhà cùng nhiều tài sản khác, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng của người dân. Bà Ngô Thị Sim, chủ một căn nhà bị cháy rụi tại hẻm 484, đường Lê Duẩn bị bỏng nhẹ ở mặt và tay khi cố vào nhà lấy giấy tờ và tiền bạc khi ngôi nhà đang bốc cháy.
 
Cố tìm những gì còn sót lại
 
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn nằm cạnh chợ E Tam nên khiến nhiều hộ kinh doanh tại chợ cũng hốt hoảng, tìm cách sơ tán hàng hóa gây ra cảnh náo loạn.
 
Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng phòng cháy chữa cháy do Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Phó trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Đắk Lắk chỉ huy điều 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng lực lượng chữa cháy gồm 50 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường khoanh vùng, tìm mọi cách khống chế không cho lửa lan rộng ra xung quanh.
 
Tan hoang sau vụ cháy
 
Sau gần 1h đồng hồ, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên phải đến 15h30 cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. Hàng trăm người đi đường hiếu kỳ tập trung xem khiến đoạn đường QL 14 qua phường E Tam bị ách tắc.
 
Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định, nhưng theo nhận định của nhiều người dân sống quanh khu vực thì nhiều khả năng là do chập điện từ một trong 7 ngôi nhà bị cháy sau đó lan ra các ngôi nhà bên cạnh. 
 
ST.(Theo Dân trí)