web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Canada: Cháy thiêu rụi khu chung cư, 7 người mất tích.

7 người đã mất tích và 7 người khác bị thương sau một vụ cháy lớn xảy ra tại một khu chung cư ở Woodstock, tỉnh Ontario, miền nam Canada.
Lửa bao trùm khu chung cư tại Woodstock.
 
Khu chung cư 3 tầng đã bốc cháy sau một vụ nổ vào sáng sớm ngày 27/3 theo giờ địa phương. Vụ nổ đã làm rung chuyển toà nhà, thổi bay các bức tường và cửa sổ.

7 người, trong đó có một nhân viên chữa cháy, đã bị thương trong vụ nổ và cháy. 6 người được điều trị trong bệnh viện đa khoa Woodstock và đã được xuất viện. Người thứ 7 hiện đang nằm viện nhưng vết thương không quá nặng.

Các nhân viên chữa cháy chưa tiết lộ nguyên nhân của vụ nổ. Có nguồn tin cho biết vụ nổ xuất phát từ một phòng thí nghiệm. Những người khác lại nói nó xuất phát từ phòng giặt là của toà nhà.
 
Hiện trường khu chung cư sau vụ cháy, nổ.
 
Với phần lớn toà nhà 3 tầng đã bị biến thành một đống đổ nát, cảnh sát cho hay hi vọng tìm thấy những người mất tích là rất mong manh.
 
Ngọn lửa đã bao trùm toà nhà sau khi người dân sống gần đó nghe thấy một vụ nổ lớn như tiếng sấm và cảm thấy mặt đất rung lên. Những cột khói đen kịt có thể nhìn thấy từ phía xa khi các nhân viên cứu hộ nỗ lực dập tắt đám cháy.
 
 
Xem video vụ cháy:
 

ST.(Theo  Dân trí)