web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Kiểm tra tiến độ đề tài NCKH sinh viên năm học 2010 – 2011.

Thực hiện kế hoạch số 28/KH-T34(P2) ngày 07/3/2011 của Hiệu trưởng trường Đại học PCCC, từ ngày 28 – 29/03/2011, Phòng Quản lý Khoa học và Đào tạo sau đại học đã phối hợp với các đơn vị tiến hành kiểm tra tiến độ đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2010 – 2011 (đợt 2).

Đợt kiểm tra lần này nhằm báo cáo quá trình thực hiện nghiên cứu của các nhóm sinh viên. Hầu hết, các nhóm sinh viên đã xây dựng xong bản thảo của đề tài. Các nhóm nghiên cứu đã gửi bản thảo cho giáo viên hướng dẫn chỉnh sửa để hoàn thiện và phấn đấu hoàn thành trước thời hạn. Tuy nhiên, một số nhóm sinh viên đã gặp nhiều khó khăn và hạn chế trong quá trình thực hiện nghiên cứu.
Sau khi tiến hành kiểm tra, đồng chí Đào Quốc Hợp – Trưởng Phòng Quản lý khoa học và Đào tạo sau đại học đã biểu dương các nhóm sinh viên tích cực trong công tác NCKH, đồng thời động viên các nhóm nghiên cứu phải tích cực và khắc phục những khó khăn hơn nữa. Bên cạnh đó, Phòng Quản lý khoa học và Đào tạo sau đại học sẽ phối hợp với Phòng Quản lý học viên tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhóm nghiên cứu đều hoàn thành đúng tiến độ và đạt kết quả cao nhất.
Phòng QLKH&ĐTSĐH