web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Cứu hộ cứu nạn tổ chức Hội thảo “Tập bài giảng Cứu hộ cứu nạn sự cố phương tiện giao thông cơ giới”.

Ngày 28/03/2011, dưới sự chủ trì của đồng chí Thiếu tá Vũ Xuân Thủy – Phó Trưởng khoa Cứu hộ cứu nạn đã tổ chức hội thảo góp ý về Tập bài giảng “Cứu hộ cứu nạn sự cố phương tiện giao thông cơ giới” dùng cho hệ trung cấp PCCC đào tạo theo chuyên ngành cứu hộ cứu nạn do KS. Nguyễn Văn Hiệp – Giáo viên Khoa Cứu hộ cứu nạn làm chủ biên.

Tập bài giảng được biên soạn gồm 2 bài giảng : Cứu hộ cứu nạn sự cố ô tô và Cứu hộ cứu nạn các phương tiện giao thông cơ giới khác. Nội dung của từng bài được xây dựng, giải quyết xuất phát từ cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản nhất về cấu tạo, đặc điểm của các phương tiện giao thông cơ giới, liên quan đến công tác cứu hộ cứu nạn; các dạng sự cố phương tiện giao thông cơ giới và trình tự các hoạt động cứu hộ cứu nạn sự cố phương tiện giao thông cơ giới… Qua đó, giúp học viên nắm được các kỹ thuật cơ bản, hình thành kỹ năng thực hành, phối kết hợp giữa các chiến sỹ và phương tiện trong hoạt động cứu hộ cứu nạn một cách linh hoạt trong thực tế chiến đấu.
Với tinh thần làm việc tích cực, nghiêm túc, tại buổi hội thảo tác giả đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên. Nội dung các ý kiến tập trung làm rõ các vấn đề chuyên môn, đồng thời góp ý về hình thức và thể thức của tài liệu theo đúng quy định.
Kết luận buổi hội thảo, đồng chí Thiếu tá Vũ Xuân Thủy – Phó Trưởng khoa đã đánh giá cao sự nỗ lực trong quá trình biên soạn của tác giả, đồng thời giao nhiệm vụ cho tác giả tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung theo góp ý của các thành viên tham gia buổi hội thảo; khẩn trương hoàn thiện bản thảo để trình các cấp có thẩm quyền nghiệm thu, ban hành tài liệu đưa vào phục vụ giảng dạy theo quy định.
 

Nguyễn Văn Cần