web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Tự động & Phương tiện kỹ thuật PCCC tổ chức nghiệm thu kết quả đi thực tế của giáo viên.

Hoạt động thực tế là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng năm của giáo viên các khoa, bộ môn nhằm củng cố kiến thức, khảo sát thực tế, gắn lý thuyết với thực tiễn. Thực hiện chương trình công tác năm học 2010 – 2011, vừa qua tại văn phòng Khoa Tự động & Phương tiện PCCC đã tổ chức nghiệm thu kết quả đi thực tế của hai đồng chí Nguyễn Đức Ánh và Đoàn Tự Lập là giáo viên của khoa.

Đ/c Nguyễn Đức Ánh đại diện nhóm báo cáo kết quả đi thực tế.
Mục đích của đợt thực tế là chủ yếu khảo sát tình hình cháy nổ năm 2010; tình hình trang bị, bảo quản, bảo dưỡng các phương tiện phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ để thực hiện chuyên đề “Thực trạng và giải pháp lắp đặt các hệ thống báo cháy tự động trong các công trình kiến trúc cổ ở Việt Nam hiện nay”  ở  hai địa phương:TP Hà Nội và  tỉnh Thừa Thiên Huế.
 
Kết quả thực tế đã cho thấy tình trạng cháy, nổ, trang bị, bảo quản, bảo dưỡng các hệ thống phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại các địa phương, đặc biệt là các hạn chế trong việc lắp đặt hệ thống báo cháy tự động trong các công trình kiến trúc cổ, các khu di tích. Nhóm giáo viên đã đề ra các giải pháp cụ thể và thiết thực góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng các hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động trong các công trình trên.
 
Có thể thấy đây là một hoạt động hữu ích giúp cho mỗi đồng chí giáo viên có thời gian nghiên cứu, tiếp cận thực tế và thu thập tài liệu phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đây cũng là hoạt động thường xuyên và luôn được chú trọng đối với các giáo viên trong khoa.

Đoàn Tự Lập