web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Philippines: Máy bay đâm xuống vùng rừng, 2 người thiệt mạng.

Một chiếc máy bay loại nhỏ chở 6 hành khách đã đâm xuống một vùng rừng ở phía bắc Philippines, làm 2 người thiệt mạng và 4 người bị thương nặng.
 
Vụ tai nạn xảy ra lúc 3 giờ chiều giờ địa phương hôm qua 12/4/2011. Chiếc máy bay 6 chỗ ngồi Piper Aztec do tư nhân thuê đã đâm xuống và bốc cháy tại một vùng rừng của khu nghỉ dưỡng Trại John Hay, từng là căn cứ nghỉ ngơi của quân đội Mỹ và hiện được sử dụng cho các cuộc đua ngựa, tại thành phố Baguio.

Chỉ huy quân đội địa phương, Trung tướng Gaudencio Pangilinan, cho hay vụ tai nạn xảy ra chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay thành phố Baguio.

Một hành khách đã thiệt mạng tại hiện trường và một người khác chết sau đó tại bệnh viện.

Một nhân chứng cho hay anh nhìn thấy chiếc máy bay bay ở tầm thấp khác thường bên trên những cây thông và sau đó nghe thấy một tiếng nổ lớn. Không ai dưới mặt đất bị thương.

Cảnh sát cho biết phi công có thể muốn hạ cánh khẩn cấp xuống một khu vực quang đãng nhưng đã va phải cây. Máy bay gặp nạn gần các nhà hàng, khách sạn và một trung tâm giải trí nơi nhiều du khách tụ tập vào dịp cuối tuần.
 
Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra.
 
Thành phố Baguio, được gọi là thủ đô mùa hè của Philippines bởi thời tiết mát mẻ, nổi tiếng với những đồi thông và phong cảnh núi rừng hùng vĩ, thơ mộng.
 
 

Ảnh hiện trường vụ tai nạn tại thành phố Baguio.
Máy bay đã đâm xuống đất và bốc cháy.
Máy bay bị vỡ tan…

… với các mảnh vỡ bắn tứ tung.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

 

ST.(Theo Dân trí)