web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nuôi dưỡng những ước mơ.

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê chiêm trũng Bắc Giang, cô gái Nguyễn Thị Điệp ước mơ sau này sẽ trở thành một nữ chiến sỹ Cảnh sát nhân dân. Nhưng mơ ước ấy  đã không mỉm cười với Điệp bởi chỉ tiêu của tỉnh không tuyển nữ. Vì vậy Điệp đã thi và theo học chyên ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Công nghệ thông tin. Có lẽ duyên số với ngành Công an, năm 2008 ước mơ ấy của Điệp đã trở thành hiện thực khi cô được tuyển dụng vào Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy.  

Điệp tham gia nhiệt tình trong các hoạt động tại Đại liên hoan thanh niên Việt Nam – Trung Quốc.

Với lòng yêu ngành, mến nghề, Điệp đã được phân công công tác phụ trách quản trị mạng tại trung tâm Thông tin khoa học và Tư liệu giáo khoa, đồng thời là Ban chấp hành chi đoàn Cán bộ và ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường.

Vừa hết thời gian thử thách, được tuyển chính thức vào lực lượng CAND với quân hàm Thiếu úy, Điệp đã say mê với công việc, nhiệt tình với các phong trào Đoàn và công tác thanh niên, phụ nữ. Vì vậy, sau hai năm làm việc tại trường, Điệp đã được lãnh đạo Trung tâm định hướng, động viên đăng kí chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
 
Không phụ lòng tin của Lãnh đạo đơn vị, sự tin yêu của đồng chí, đồng đội Điệp cùng tổ CNTT tham gia các dự án về CNTT, phụ trách quản trị Website của trường, phụ trách đội Thông tin tuyên truyền sinh viên, có những lúc cô còn làm MC trong các chương trình văn nghệ, hiến máu nhân đạo và hướng dẫn các em sinh viên tham gia tình nguyện: Tiếp sức mùa thi, tình nguyện tại Nha Công an Trung ương, đạp xe đạp vì ngày môi trường thế giới, tham gia vào việc bảo vệ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội … Thiết kế các chương trình chò trơi, các hoạt động của trường cũng như của các tổ chức đoàn thể, quần chúng. Có thể nói ở đâu có phong trào Đoàn thanh niên, phụ nữ trường ĐH PCCC thì ở đó không thể không có cô. Chính vì vậy, ngay từ năm đầu tiên được tuyển dụng Điệp đã được bầu là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và được tặng thưởng Bằng khen của Trung ương Đoàn và Giấy khen của Tổng Cục Xây dựng lực lượng.
 
Thật vinh dự cho Điệp trong năm 2010 cô là một trong 200 đại biểu thanh niên Công an tiêu biểu toàn quốc được tuyên dương trong cuộc vận động Thanh niên Công an học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy – Xung kích, sáng tạo, tình nguyện, lập công vì ANTQ” trong 2 năm (2008 – 2010) tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, là một trong 52 đồng chí của Ban thanh niên Bộ Công an tham gia liên hoan Thanh niên Việt Nam – Trung Quốc tại thành phố Quảng Tây. Là đoàn viên ưu tú, đối tượng của Đảng, Điệp được chi bộ Trung tâm 1 xét và báo cáo đề nghị Đảng ủy trường ra Quyết định chuẩn y vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tháng 4 năm 2011 Điệp đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng. 
 
Đ/c Điệp trong Lễ kết nạp Đảng (đứng thứ 5 từ trái qua)
 
Qua ba năm làm việc tại trường, Điệp luôn được các đồng chí trong đơn vị tin tưởng và yêu mến. Cô luôn là chỗ dựa về tinh thần cho các đoàn viên, thanh niên, học viên noi theo và học tập.
 
Quả thật đáng khâm phục và kính nể, tâm sự với chúng tôi, Điệp đã nói “ Có lẽ trong tâm trí tôi ngoài công việc chuyên môn tôi còn tham gia và hứng thú với một kế hoạch đặc biệt đó là làm công tác từ thiện, đã có 2 tủ sách được thành lập nhưng chỉ ở với quy mô còn nhỏ và thực hiện trên chính quê hương Bắc Giang của tôi, tôi mong ước trong tương lai tôi sẽ làm thêm nhiều tủ sách nữa cho các em nhỏ ở những nơi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.
 
Vậy là mơ ước của Điệp đã và đang trở thành hiện thực, chúng tôi chúc cho Điệp tiếp tục gặt hái được những thành công trong công việc và cuộc sống để nuôi dấu những hoài bão lớn hơn trên công đường mà cô đã chọn.
Đức Thịnh