web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Ban chấp hành Công đoàn trường nhiệm kỳ VI (2011 – 2013), đã tổ chức phiên họp đầu tiên.

 Để triển khai ngay các hoạt động của Công đoàn trường, ngay sau khi tổ chức thành công Đại hội Công đoàn trường Đại học PCCC nhiệm kỳ VI (2011 – 2013), ngày 14/4/2011, Ban chấp hành Công đoàn trường nhiệm kỳ VI đã tổ chức phiên họp lần thứ nhất để bầu Chủ tịch, Phó chủ tịch, Uỷ ban kiểm tra và phân công nhiệm vụ của các thành viên trong Ban chấp hành, thông qua quy chế hoạt động của Ban chấp hành.

Cuộc họp đã tiến hành bỏ phiếu kín. Kết quả: Đồng chí Tạ Văn Bằng tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch; đồng chí Tạ Chí Công giữ chức vụ Phó chủ tịch; Uỷ viên Ban chấp hành gồm 03 đồng chí: Đồng chí Lê Sinh Hồi, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoa; đồng chí Nguyễn Thị Hợp; Uỷ ban kiểm tra gồm 03 đồng chí: Đồng chí Lê Sinh Hồi, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoa và đồng chí Phạm Thị Thanh Phương, trong đó đồng chí Lê Sinh Hồi được bầu là Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ VI đồng chí Chủ tịch đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong Ban chấp hành, triển khai các nhiệm vụ trước mắt của công đoàn, kế hoạch thực hiện các hoạt động “Tháng công nhân năm 2011 trong Công đoàn trường Đại học PCCC” và chương trình hành động thực hiện cuộc vận động: “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ” của công đoàn trường. Đồng chí Chủ tịch yêu cầu các thành viên trong Ban chấp hành nêu cao vai trò trách nhiệm thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ đã được phân công nhằm thực hiện tốt các nội dung Nghị quyết Đại hội công đoàn trường nhiệm kỳ VI đã đề ra. 
                                                                           Tạ Chí Công – Phó chủ tịch CĐ