web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Cháy rụi công ty bật lửa gas, thiệt hại 20 tỷ đồng.

Chập tối 22/4/2011, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ tại Công ty TNHH Hằng Phong, chuyên sản xuất hộp quẹt gas, thuộc khu công nghiệp Tân Tạo, huyện Bình Tân, TP HCM.

Các nhân viên cứu hỏa tích cực dập tắt đám cháy sau 2 giờ. Ảnh: An Nhơn.
Các nhân viên chữa cháy tích cực dập tắt đám cháy sau 2 giờ.

Theo các công nhân, lúc18h30, tại công ty có 7 tổ với 80 công nhân đang làm việc. Bất ngờ lửa xuất phát từ khu chỉnh lửa hộp quẹt gas. Mọi người dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng đám cháy ngày càng lan rộng sang khu vực thành phẩm.

Nhiều tiếng nổ vang lên làm các công nhân phải bỏ chạy tán loạn ra ngoài. Toàn bộ công ty với diện tích gần 2.000 m2 đã bị lửa bao trùm.

Nhà xưởng công ty rộng gần 2.000 m2 bị thiêu rụi. Ảnh: An Nhơn.
Nhà xưởng công ty rộng gần 2.000 m2 bị thiêu rụi.

Tại hiện trường, hàng chục xe chữa cháy trên địa bàn thành phố được huy động để dập lửa. Thiếu tướng Trần Triều Dương, Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP HCM cũng có mặt để chỉ đạo phương án chữa cháy.

Hàng trăm cảnh sát tiến hành khoanh vùng không cho đám cháy lan sang các công ty nằm bên cạnh. Một số lính chữa cháy phải dùng mặt nạ phòng chống ngạt, hơi độc để tiếp cận ngọn lửa. Nguồn nước trên xe cứu hỏa cạn kiệt nên các xe phải dùng nước từ ao, hồ trước cổng công ty để tiếp ứng.

Đến 20h30, sau 2 tiếng bùng phát, đám cháy được cơ bản dập tắt. Rất may không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ nhà xưởng của công ty cùng với trang thiết bị, sản phẩm bị thiêu rụi hoàn toàn. Đại diện công ty cho biết, thiệt hại khoảng 20 tỷ đồng.

Các công nhân của công ty tập trung trở lại sau khi đám cháy được dập tắt.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy là do công nhân bất cẩn trong lúc chỉnh lửa hộp quẹt. "Lực lượng chữa cháy tại chỗ của công ty lúng túng trong cách xử lý tình huống và báo cháy chậm nên đã để xảy ra cháy lớn", Đại tá Lê Tấn Bửu, Phó giám đốc Sở cảnh sát PCCC TP HCM cho biết.

ST.(Theo VnExpress)