web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đêm giao lưu văn nghệ“Thắp lửa tình bạn”

Nằm trong các hoạt động đoàn văn hóa văn nghệ, thi đua lập thành tích chào mừng 121 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại 19/5/1890-19/5/2011); ngày bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp (22/5/2011); 30 năm ngày thành lập Tổng cục Xây dựng Lực lượng CAND (18/6/1981-18/6/2011); 35 năm ngày truyền thống Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (02/9/1976-02/9/2011) và hưởng ứng năm thanh niên, tối ngày 26/4/2011, chi đoàn khóa D25 long trọng tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Trường Đại học Lao Động Xã Hội và Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội mang tựa đề “Thắp lửa tình bạn”.

Đến tham dự đêm giao lưu có đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Kiều – Trưởng Phòng Quản lý học viên, đồng chí thiếu tá Trần văn Đồng – bí thư đoàn trường, Phó Trưởng Phòng Xây dựng lực lượng và đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn, Trung tâm, các thầy, cô giáo cùng toàn thể các bạn đoàn viên 4 trường.
Tại đêm giao lưu các bạn đoàn viên 4 trường đã mang lại không khí đầm ấm, sôi nổi qua các tiết mục văn nghệ. Đêm giao lưu văn nghệ có rất nhiều tiết mục hay ca ngợi người lính chữa cháy, quê hương đất nước, đặc biệt hơn là có nhiều tiết mục đặc sắc như hòa tấu ghita, hài kịch và nhảy hiện đại.
Qua đêm giao lưu các bạn chi đoàn trường ngoài đã hiểu thêm về người chiến sĩ công an nói chung và người Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn nói riêng, qua đó cũng làm tăng tình quân dân và mối quan hệ giữa đoàn viên thanh niên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy với  đoàn viên thanh niên các trường bạn.
Dưới đây là một số hình ảnh:
Tiến Dũng