web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TPHCM: Cháy thiêu rụi nhà khi chủ đi chơi lễ.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội thiêu rụi toàn bộ căn nhà cùng đồ đạc bên trong. Khi chủ nhà về đến nơi thì căn nhà chỉ còn đống tro tàn. 

Cửa hàng tạp hóa bị lửa thiêu rụi
Khoảng 20h30 tối 29/4/2011, nhiều người dân sống tại đường Nguyễn Thị Tú (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM) giật thót mình bởi một tiếng nổ cực lớn phát ra từ căn nhà số 250. Ngay sau đó, khói đen bốc lên mù mịt.
 
Phán đoán đã xảy ra cháy nên mọi người tập trung đến dập lửa. Tuy nhiên, căn nhà 2 lớp cửa đã bị khóa ngoài nên việc chữa cháy không thể tiến hành ngay. Khi lực lượng chữa cháy có mặt, phá của xông vào thì toàn bộ đồ đạc bên trong đã bị ngọn lửa “nuốt gọn”.
 
Dù điều 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới dập lửa nhưng do căn nhà bán tạp hóa chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lực lượng chức năng chỉ có thể ngăn chặn không cho ngọn lửa bén sang khu dân cư lân cận.
Vụ cháy làm náo loạn cả khu dân cư
Hơn 21h cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Sau đó vài phút chủ nhà nhận được tin báo cũng vội vã trở về. Lúc này cửa hàng bán tạp hóa chỉ còn đống tro tàn, 2 chiếc xe máy cùng nhiều vật dụng đã bị lửa thiêu rụi.
Hiện nguyên nhân, thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

ST.(Theo Dân trí)