web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Cứu hộ cứu nạn: Giảng dạy theo tình huống nghiệp vụ.

Nhằm thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng dạy và học đối với các môn học chuyên ngành trong Trường Đai học PCCC, ngày 05/5/2011, đồng chí Phạm Viết Tiến – Giáo viên Khoa 4 đã tổ chức giảng dạy theo tình huống nghiệp vụ trong môn học Cứu hộ cứu nạn khi sụp đổ công trình tập trung đông người.

Đến dự với lớp học có đồng chí Đại tá.PGS.TS Ngô Văn Xiêm – Phó Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo Phòng quản lý đào tạo, Phòng quản lý học viên và toàn thể giáo viên Khoa 4.
Trong nội dung bài giảng, giáo viên đã đưa ra tình huống giả định tòa nhà cao 5 tầng bị sụp đổ một số bộ phận, các nạn nhân bị mắc kẹt ở bên trong công trình và không tự thoát được ra nơi an toàn. Sau khi đưa ra tình huống giả định, giáo viên yêu cầu lớp vận dụng các kiến thức đã học, chia thành các tiểu đội cứu hộ cứu nạn để giải quyết tình huống, đưa ra các biện pháp khắc phục sự cố và tổ chức cứu người bị nạn ra nơi an toàn. 

Qua bài giảng tình huống nghiệp vụ, học viên sẽ được làm quen với các tình huống sát với thực tế trong công tác cứu hộ cứu nạn và đưa ra cách giải quyết tình huống một cách sáng tạo, linh hoạt, đồng thời rèn luyện khả năng phối hợp giữa các chiến sỹ khi triển khai công tác cứu hộ cứu nạn.
Kết thúc buổi học, đồng chí Đại tá Ngô Văn Xiêm – Phó Hiệu trưởng đã nhận xét và đánh giá cao sự đổi mới trong phương pháp giảng dạy của các giáo viên Khoa 4. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng nhắc nhở các đồng chí giáo viên cần cố gắng và tổ chức nhiều hơn nữa các bài giảng theo tình huống nghiệp vụ cho công tác dạy và học ngày càng đạt kết quả cao.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi học
Các chiến sỹ cứu người bị nạn khỏi các cấu kiện sụp đổ 
Sử dụng cáng để cứu người bị nạn
Sử dụng dây tự cứu
Đồng chí Đại tá, TS.PGS Ngô Văn Xiêm – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã  nhận xét đánh giá, rút kinh nghiệm sau buổi học

Khoa Cứu nạn, cứu hộ