web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Lại nổ ở cảng Cát Lái làm một người chết.

– Một tiếng nổ kinh hoàng vang lên từ bên trong khuôn viên cảng Tân Cảng Cát Lái (P. Cát Lái, Q. 2, TP.HCM) vào lúc 07 giờ 35 ngày 11/5/2011 làm một người chết và một người bị thương.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, hiện trường bị phong tỏa và không một phóng viên nào được tiếp cận.

Tuy nhiên, một số lái xe chứng kiến sự việc đã thuật lại là xe đầu kéo biển số 60P 3011 kéo rơ-móc chở container 20 feet lưu thông trên đường nội bộ D2, trong lúc di chuyển, lái xe phát hiện thùng container có một lổ thủng đã dừng xe để khắc phục.

 

Cảng Tân Cảng Cát Lái, nơi xảy ra nổ thùng container

Một thợ hàn của công ty xây dựng Tân Cảng số 1 được điều đến để vá lại lỗ thủng. Trong lúc hàn bất ngờ phát ra tiếng nổ.

Cũng theo tường thuật của các lái xe, tại hiện trường thùng container bị rách toang. Bên cạnh đó là thi thể của thợ hàn. Riêng lái xe bị thương khá nặng.

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet xác nhận lái xe là anh Đặng Thanh Hùng (42 tuổi) tài xế của công ty Thái Nghiêm bị thương khá nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện nhân dân Gia Định. Người chết là thợ hàn Nguyễn Văn Việt.

Đây là vụ nổ thứ hai bên trong cảng Tân Cảng Cát Lái trong khoảng thời gian chưa đầy nửa tháng. Lần trước đó, 5 người bị thương cũng trong một vụ nổ do hàn thùng container.


ST.(Theo VnExprees)