web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bước tiếp những bước chân.

Được thừa hưởng truyền thống và nhiệt huyết của cha, một cán bộ Công an chuyên ngành PCCC và cứu nạn cứu hộ, chàng thanh niên Nguyễn Minh Đức đã nung nấu nhiệt huyết và ý chí nối nghiệp cha đứng trong lực lượng CAND. Năm 2009 tốt nghiệp PTTH, Đức đã thi và đỗ thủ khoa trường ĐH PCCC năm 2009 – 2010. Và cũng từ đó, chàng tân sinh viên Nguyễn Minh Đức đã phần nào thực hiện được ước mơ của mình.

Rời TP Đà Nẵng thân yêu, hành trang đưa Đức đến trường là một bầu nhiệt huyết và tri thức. Với dáng người cao to, đôi mắt sáng, Đức đã được lựa chọn là lớp trưởng lớp D25. Trong kì học đầu tiên, ban chỉ huy lớp do Đức làm “thuyền trưởng” đã thu hoạch được rất nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào. Còn với cá nhân Đức, năm học này Đức đã đạt danh hiệu học sinh giỏi. Không dừng lại ở đó, Đức còn xung phong tình nguyện hè, tham gia đội diễu binh kỷ niệm chào mừng 65 năm ngày thành lập Lực lượng CAND do Bộ Công an tổ chức và được đánh giá cao.
 
Trong các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do nhà trường, Đoàn thanh niên tổ chức. Đức đều góp mặt và đã cùng lớp đạt giải A văn nghệ trong lễ kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên. Là một học viên học giỏi, chăm ngoan, đa tài, vì vậy năm học 2009 – 2010 Đức được Trung ương Đoàn tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào Thanh niên. Học kỳ I năm học 2010 – 2011, Đức được nhận quỹ khuyến học Bộ CA trao cho những học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.
 
Tuy chỉ là học viên mới vào trường nhưng Đức đã không ngừng phấn đấu và rèn luyện, những thành tích đã đạt được đã nói lên một phần nào quyết tâm thực hiện ước mơ của mình. Đức cũng đã nói “ Mình đến với ngành Công an với lòng nhiệt huyết mà bố đã truyền lại và sự quyết tâm. Mình luôn nghĩ phải cố gắng thực hiện được ước mơ đó. Mình nghĩ học không chỉ vì bản thân mà còn để phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước sau này”.
 
Chúng tôi cũng mong rằng Đức sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa và tiếp tục bước đi trên con đường mà mình đã chọn, chúc Đức sẽ học tập tốt và đạt được nhiều thành công để có thể thực hiện được ước mơ của mình.
Tiến Dũng.