web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Một gia đình sống gần hồ Gươm bị đốt nhà.

 Rạng sáng 17/5/2011, vợ chồng anh Hải cùng 2 đứa con đang ngủ ở tầng 3 bỗng giật mình vì tiếng thất thanh của hàng xóm. Lửa đang bùng cháy dữ dội trước cửa nhà anh.

Một ngày sau vụ bị đốt nhà, anh Trần Trọng Hải cùng gia đình sống tại ngõ nhỏ phố Lý Thái Tổ, Hà Nội (gần hồ Gươm) vẫn chưa hết bàng hoàng.

Cửa nhà anh Hải bị cháy đen thui. Ảnh: Hà Anh.
Cửa nhà anh Hải bị cháy đen thui.

Anh cho biết, rạng sáng 17/5/2011 ngọn lửa bùng lên, gia đình chưa thể chạy ra được ngoài thì may mắn một nhân viên khách sạn gần đó đã mang 2 bình chữa cháy tới. Trong ít phút, ngọn lửa đã bị dập tắt.

Theo ghi nhận của VnExpress.net, phía trước của nhà anh Hải, lớp cửa kính và cửa sắt bị cháy đen. Dưới mặt đất vẫn còn lớp bọt dập lửa trắng xóa. Đối diện nhà là gian bếp cũng có những dấu tích của việc tưới xăng để đốt.

Anh Hải kể, thời điểm xảy ra vụ cháy một số hàng xóm cho biết có thấy hai thanh niên cầm can lúi húi ở khu vực nhà anh. Sau khi hô hoán có cháy, họ phóng xe máy bỏ chạy.

"Tôi nghi ngờ có người chủ mưu việc này. Mấy hôm trước, gia đình tôi từng bị dọa giết…", anh Hải cho biết. Theo người đàn ông này, nguyên nhân mâu thuẫn có thể do anh làm đơn tố cáo lên UBND phường về việc xây dựng trái phép ở địa phương.

Con ngõ vào nhà anh Hải chỉ rộng chừng 80 cm. Khu vực này có hơn chục hộ sinh sống với khoảng 50 nhân khẩu. Nhiều người ở đây lo lắng, nếu cảnh sát không tìm ra thủ phạm, tính mạng của họ có thể sẽ bị đe dọa.

Anh Hải đã trình báo sự việc với Công an phường Lý Thái Tổ. Hiện, nhà chức trách chưa cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ việc.

ST.(Theo VnExprees)