web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổng kết và trao thưởng giải bóng chuyền chào mừng 121 năm ngày sinh nhật Bác, bầu cử Quốc Hội khóa XIII và hội đồng nhân dân các cấp.

Nằm trong các hoạt động phong trào, chào mừng 121 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2011 ) và tiến tới ngày toàn dân đi bầu cử Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp (2011-2016).

Chiều ngày 17/5/2011, Phòng quản lý học viên đã tổ chức trận chung kết bóng chuyền và trao giải thưởng cho các đội đạt thành tích xuất sắc trong mùa giải.
Đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Kiều – Trường phòng Quản lý học viên trao giải cho các đội bóng chuyền đạt thành tích xuất sắc. Ảnh Đội TT
Đến dự và chỉ đạo lễ tổng kết có đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Kiều Trưởng phòng Quản lý học viên, đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Nam Phó trưởng phòng Quản lý học viên và toàn thể các giáo viên chủ nhiệm, các học viên và các vận động viên.
Giải bóng chuyền lần này được tài trở bởi công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Housing group, với 8 đội bóng tham gia, là các vận động viên xuất sắc nhất của các khóa, nên chất lượng của các trận đấu được đánh gía là rất cao, các trận thi đấu diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Sau một tuần thi đấu và tranh tài kết quà đạt được là như sau: Giải nhất: lớp K35B, K35C; giải nhỉ: khóa D23; đồng giải ba:  khóa D25, K35A,K35D,K35E
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí thượng tá Lê Ngọc Kiều trưởng phòng Quản lý học viên đã đánh giá cao các kết quả đã đạt được của các đội bóng chuyền và mong muốn các đội sẽ thường xuyên tập luyện để đạt giải cao trong giải bóng chuyền chào mừng 35 năm ngày truyền thống Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy ( 02/9/1976 – 02/9/2011 ). 

Tiến Dũng – Đặng Hiếu