web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức Hội thảo nghiên cứu khoa học cấp cơ sở về đề tài “Nghiên cứu hoàn thiện một số giải pháp kỹ thuật đảm bảo an toàn cháy, nổ cho nhà máy lọc dầu Dung Quất”

Ngày 20/5/2011, Trường Đại Học PCCC đã tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở “Nghiên cứu hoàn thiện một số giải pháp kỹ thuật đảm bảo an toàn cháy, nổ cho nhà máy lọc dầu Dung Quất” do đồng chí Thượng tá Cao Đắc Phong – Trưởng Bộ Môn Cơ Sở Ngành PCCC làm chủ nhiệm đề tài. 

Hội đồng nghiệm thu do đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng làm chủ tịch cùng các thành viên trong hội đồng nghiệm thu.
 
Nội dung cũng như tính cấp thiết của đề tài đã được đồng chí chủ nhiệm đề tài nêu tại buổi hội thảo. Mục đích của đề tài là phân tích, đánh giá đặc điểm nguy hiểm cháy, nổ của nhà máy lọc dầu Dung Quất và hoàn thiện một số giải pháp kỹ thuật đảm bảo an toàn cháy, nổ cho nhà máy.
 
Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cao đề tài. Đồng thời đề tài thật sự cần thiết cho công tác đảm bảo an toàn cháy, nổ của nhà máy lọc dầu Dung Quất. Đây là tài liệu bổ ích phục vụ cho công tác giảng dạy, nghiên cứu của cán bộ, giáo viên và học viên của nhà trường. Hội đồng khoa học nhà trường nhất trí nghiệm thu đề tài và tiến hành hoàn thành trong tháng 05/2011.
 
Bộ môn Cơ sở ngành