web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Những hoạt động nổi bật của Bộ môn Khoa học cơ bản và Ngoại ngữ.

Trong học kỳ II của năm học 2010 – 2011, tập thể giáo viên Bộ môn Khoa học cơ bản và Ngoại ngữ đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra. Tuy số giờ nhiều nhưng các giáo viên đã cố gắng khắc phục khó khăn và thực hiện giảng dạy theo chương trình môn học, tiến hành kiểm tra trình, chấm điểm học trình và ra đề thi theo quy định. 

Về học tập nâng cao trình độ bộ môn cử hai đồng chí đi học tập tại nước ngoài. Đồng chí Vũ Huy Thông tham gia lớp học tiếng Anh tại Australia 6 tháng, đồng chí đã hoàn thành khóa học với kết quả tốt, tháng 3/2011 đồng chí đã về nước và tiếp tục đảm nhận công việc giảng dạy. Đồng chí Thông cũng thi đỗ nghiên cứu sinh. Đồng chí Hoàng Hữu Cường sang New Zealand tháng 2/2011 và sẽ học tập tại nước bạn hai năm. Trong năm học có hai đồng chí hoàn thành chương trình cao học là đồng chí Đinh Thị Ánh Tuyết và đồng chí Nghiêm Thị Hoa. Hiện nay đồng chí Đặng Văn Trọng và đồng chí Trần Văn Huỳnh đang theo học cao học năm thứ hai. 

Trong công tác nghiên cứu khoa học có đồng chí Nguyễn Thị Lan và đồng chí Phạm Thanh Tùng nghiên cứu đề tài cấp Bộ đã nghiệm thu cấp cơ sở và đang chờ nghiệm thu cấp Bộ. Các giáo viên khác hưởng ứng và nhiệt tình  tham gia phong trào hướng dẫn sinh viên trong nghiên cứu khoa học các môn học như: Hóa học, Toán học và Tin học. Bên cạnh đó một số đồng chí trong bộ môn còn tham gia biên dịch cuốn “Sổ tay kỹ sư an toàn phòng cháy” và bước đầu cũng hoàn thành đúng tiến độ. Các giáo viên trong bộ môn cũng tích cực tham gia viết bài cho tạp chí Phòng cháy và chữa cháy của trường. 

Về thực hiện bài dạy tốt tất cả giáo viên trong bộ môn đã hoàn thành bài dạy tốt theo đúng thời gian đăng ký và đạt kết quả tốt. Nhiều bài dạy tốt được đánh giá là sáng tạo, kích thích tinh thần học tập trong học viên, sử dụng các phương tiện dạy học tốt, bài học sinh động, thiết thực. 

Ngoài ra giáo viên trong bộ môn, đặc biệt là giáo viên trẻ cũng tích cực tham gia các phong trào văn thể của nhà trường, tham gia đầy đủ các buổi tập điều lệnh, thực hiện nghiêm túc lễ tiết, điều lệnh công an nhân dân.

Bích Ngọc