web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nghiệm thu hai bài giảng của Bộ môn Pháp luật & Nghiệp vụ Công an

Vừa qua, Hội đồng khoa học đã tiến hành nghiệm thu tập bài giảng “Kỹ thuật soạn thảo văn bản” và tập bài giảng “Một số vấn đề cơ bản về điều tra hình sự” do Bộ môn Pháp luật nghiệp vụ Công an biên soạn. 

Hội đồng nghiệm thu gồm 7 thành viên, do đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng làm chủ tịch hội đồng.
 
Hai tập bài giảng được biên soạn nhằm phục vụ cho nhu cầu giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh trong trường, trong đó, tập bài giảng “Kỹ thuật soạn thảo văn bản” được dùng cho hệ đại học ngành ngoài Công an và tập bài giảng “Một số vấn đề cơ bản về điều tra hình sự” dùng cho hệ đào tạo đại học trong ngành Công an. Tại buổi nghiệm thu, hội đồng đã nghe các tác giả trình bày nội dung hai tập bài giảng và báo cáo các ý kiến đã tiếp thu, chỉnh lý. Sau đó, các thành viên trong hội đồng tiếp tục nhận xét và cho ý kiến về bản thảo của 2 tập bài giảng. Những ý kiến đóng góp chủ yếu xoay quanh các vấn đề như: sự cần thiết phải ban hành 2 tập bài giảng; hình thức trình bày; bố cục nội dung các bài giảng và nội dung kiến thức trong từng bài giảng.
 
Kết thúc hội đồng nghiệm thu, đồng chí chủ tịch hội đồng đã đánh giá cao về hai tập bài giảng và đề nghị nhóm tác giả sớm hoàn thiện để đưa 2 tập bài giảng vào sử dụng trong quá trình giảng dạy của trường trong năm học 2011 – 2012.
 
Phạm Khắc Lịch