web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Những công tác nổi bật của Bộ môn Triết học Mác – Lênin & KHXHNV trong năm học 2010 – 2011

Vừa qua, Bộ môn Triết học Mác – Lênin & KHXHNV đã tổng kết đánh giá công tác của năm học 2010 – 2011, Bộ môn đã hoàn thành tốt mọi công việc được Nhà trường giao trong năm qua, đó là tiền đề thuận lợi để Bộ môn tiếp tục gặt hái nhiều kết quả trong các năm học tiếp theo.

Trong năm học, Bộ môn có nhiều giáo viên đi học nâng cao thêm trình độ kiến thức chuyên môn. Các giáo viên làm công tác trợ giảng, với lòng nhiệt huyết trong công việc nên đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị. Bộ môn cũng đã hoàn thành phong trào dạy giỏi các cấp, trong đó có 1 đồng chí thực hiện dạy giỏi cấp trường, 3 đồng chí thực hiện bài dạy giỏi và 7 đồng chí thực hiện giờ dạy giỏi đạt kết quả cao. Bộ môn hưởng ứng và tích cực tham gia nghiên cứu, viết bài đăng các Tạp chí trong và ngoài ngành, có 25 bài đã đăng trong đó có 20 bài đăng Tạp chí PCCC và các tin gửi Website của Trường. Các giáo viên tích cực nghiên cứu chuyên môn, xuất bản và tham gia viết sách tham khảo và chuyên ngành, trong đó có 11 cuốn sách được xuất bản. Ngoài ra Bộ môn đã hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và thi viết chuyên đề khoa học sinh viên năm học 2010 – 2011, chất lượng hướng dẫn sinh viên NCKH được nâng lên đáng kể; đồng thời giáo viên bộ môn đã hướng dẫn sinh viên hoàn thành cuộc thi học sinh giỏi môn Chính trị tổng hợp khối trung cấp, trong đó có nhiều sinh viên đạt giải cao. Đặc biệt trong năm học, Bộ môn đã tố chức thành công cuộc thi Olympic Tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp 121 năm ngày sinh của Người.
 
Với sự nổ lực và say mê công việc không ngừng, các giáo viên Bộ môn sẽ và tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm học tới 2011 – 2012.
 
Bùi Văn Tuấn