web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Quản lý nhà ăn tổng kết “Tháng phục vụ nhà ăn kiểu mẫu”

Vừa qua, Phòng Quản lý nhà ăn đã phối hợp với Công đoàn, Hội Phụ nữ tổ chức tổng kết “Tháng phục vụ nhà ăn kiểu mẫu khối học viên” và vệ sinh an toàn thực phẩm.  

Tới dự có đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Phụ nữ, đại diện lãnh đạo các đơn vị đơn vị cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Phòng Quản lý nhà ăn.
 
Sau khi triển khai và thực hiện tháng phục vụ kiểu mẫu và vệ sinh an toàn thực phẩm, cán bộ, công nhân viên nhà ăn đã không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn. Trong 2 tháng, Phòng Quản lý nhà ăn đã chấn chỉnh nề nếp của học viên khi xếp hàng vào nhà ăn; đảm bảo về chất lượng và định lượng mỗi bữa ăn cho học viên; dụng cụ, phương tiện của bếp ăn được trang bị và sửa chữa kịp thời đảm bảo an toàn trong lao động. Đồng thời, Phòng Quản lý nhà ăn đã không ngừng cải tiến, sáng tạo để nâng cao chất lượng bữa ăn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như: thay đổi món ăn theo từng bữa; kiểm tra chặt chẽ giá cả, chất lượng lương thực thực phẩm đảm bảo thực phẩm tươi ngon cho từng bữa ăn; xây dựng hòm thư góp ý nhằm nâng cao chất lượng phục vụ,…Ngoài ra, nhà ăn đã phối hợp với y tế nhà trường thường xuyên kiểm tra việc thực hiện các nội quy, quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và tổ chức tập huấn về công tác PCCC cho anh chị em trong nhà ăn.
 
Thông qua hai tháng phục vụ kiểu mẫu và vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng các bữa ăn cũng như tay nghề phục vụ của cán bộ, công nhân viên nhà ăn được nâng lên rõ rệt, vệ sinh đảm bảo, không có trường hợp nào bị ngộ độc thực phẩm. Kết thúc tháng phục vụ, nhà trường đã biểu dương, khen thưởng cho tập thể, các cá nhân của Phòng Quản lý nhà ăn.
 

Bùi Văn Trình