web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Hoảng sợ vì cháy quán karaoke trong đêm.

Khoảng 22h đêm qua, 24/5/2011, hàng chục nhân viên và người dân sống lân cận quán karaoke Jaguarudi (35 Nguyễn Khuyến, Hà Nội) được phen hoảng sợ khi quán bất ngờ phát cháy.

Những nhân chứng có mặt tại quán lúc xảy ra sự cố cho hay, khi họ đang ở trong quán bỗng nhiên phát hiện khói bốc lên mù mịt, kèm theo mùi khét. Quá hoảng sợ nhân viên quán đổ xô chạy ra ngoài thoát thân.
 
 Lực lượng chức năng khống chế đám cháy
 Một nhân viên bảo vệ của quán Jaguarudi cho biết rất may thời điểm xảy ra cháy quán chưa có khách, nếu đông khách như những ngày khác không biết chuyện gì xảy ra.

Sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều 2 xe chữa cháy và 1 xe tiếp nước cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy, tiếp đó nhân viên điện lực có mặt và kịp thời cắt điện cục bộ khu vực để đảm bảo an toàn. 

Nhiều người tụ tập tại hiện trường vụ chạy

Sau đó một giờ, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn, may mắn không có thiệt hại về người. Theo nhận định, nguyên nhân vụ cháy có thể xuất phát từ sự cố chập điện tại hệ thống đèn Led lắp đặt phía bên ngoài của quán.

ST.(Theo Dân trí)