web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Ấn Độ: Máy bay đâm vào khu dân cư, 10 người thiệt mạng.

Một chiếc máy bay dân sự loại nhỏ đã đâm vào một khu dân cư ở ngoại ô thủ đô New Delhi tối qua 25/5/2011, làm toàn bộ 7 người trên khoang và 3 người dưới mặt đất thiệt mạng.
 
Vụ tai nạn xảy ra tại thị trấn Faridabad ở ngoại ô New Delhi. Cảnh sát Faridabad P.K. Aggarwal cho hay 4 người khác dưới mặt đất cũng bị thương.
“Toàn bộ 7 người trên khoang đã thiệt mạng. Vụ tai nạn cũng cướp đi sinh mạng của 3 phụ nữ sống trong một ngôi nhà”, ông P.K. Agarwal nói.
 
Được biết, trong số những người trên máy bay thiệt mạng có 2 bác sĩ.

Chiếc máy bay một động cơ Pilatus PC-12 do tư nhân thuê đang bay từ Patna, thủ phủ của bang Bihar, tới thủ dô New Delhi, đưa một bệnh nhân bị ốm nặng để điều trị y tế đặc biệt thì gặp nạn lúc 10h50 tối giờ địa phương.

Tai nạn xảy ra chỉ 5 phút sau khi máy bay mất liên lạc với Trung tâm kiểm soát không lưu tại sân bay Delhi.

Chiếc máy bay 9 chỗ ngồi đã đâm vào 2 ngôi nhà tại một khu vực dân cư đông cư tại thị trấn Faridabad và bốc cháy. 20 xe chữa cháy đã được điều định khẩn cấp tới hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ.

Các kênh truyền hình tin tức địa phương đã chiếu hình ảnh cho thấy lửa bốc lên từ các ngôi nhà và người dân sống trong khu vực vội vàng tới hiện trường để dọn dẹp đống đổ nát. Các mảnh vỡ của máy bay nằm vương vãi khắp nơi.

Giới chức trách địa phương đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Theo một cuộc điều tra ban đầu, chiếc máy bay được sản xuất năm 2005.
 
 

Lửa bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn tại thị trấn Faridabad, phía tây New Delhi.
Người dân địa phương đang đổ nước để cố gắng dập tắt đám cháy.
 
Máy bay vào 2 ngôi nhà tại một khu dân cư.
 
 
ST.(Theo Dân trí)