web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Tự động và PTKT PCCC: Hội thảo đề tài khoa học cấp cơ sở.

Thực hiện kế hoạch năm học 2010 – 2011, căn cứ vào tiến độ thực hiện đề tài, ngày 30/5/2011, Khoa Tự động và phương tiện kỹ thuật PCCC tổ chức hội thảo đề tài cấp cơ sở: “Tính toán lưu lượng nước chữa cháy cần thiết cho một đám cháy trong khu công nghiệp có diện tích dưới 150 ha” do đồng chí TS. Lê Sinh Hồi Giảng viên Khoa Tự động và PTKT PCCC làm chủ nhiệm đề tài cùng các giáo viên trong khoa tham gia nghiên cứu. 

Chủ trì hội thảo có đồng chí Thượng tá Nguyễn Xã Hội – Trưởng Khoa Tự động và PTKT PCCC cùng các giáo viên trong Khoa tham dự hội thảo.   

Tại hội thảo, chủ nhiệm đề tài đã báo cáo toàn bộ quá trình làm đề tài, mục đích, yêu cầu và nội dung đề tài cũng như các công việc đã tiến hành đến thời điểm hiện tại. Mục tiêu của đề tài là xác định lưu lượng nước cần thiết để dập tắt đám cháy trong khu công nghiệp tập trung, khu chế xuất. Tác giả đã sử dụng xác suất thống kê trong tính toán lưu lượng nước trên cơ sở các số liệu khảo sát về việc sử dụng nước chữa cháy trong các khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh, thành phố có nhiều khu công nghiệp như: Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà rịa-Vũng tàu, Đồng Nai.  

Sau khi nghe chủ nhiệm đề tài trình bày, các thành viên tham dự đã đóng góp nhiều ý kiến sát thực, làm sáng tỏ nhiều vấn đề, giúp cho nhóm tác giả thực hiện đề tài được hoàn thiện hơn. Đồng chí chủ trì buổi hội thảo đã đánh giá quá trình làm đề tài của nhóm tác giả, đồng thời đồng chí cũng tóm tắt các ý kiến đóng góp của các thành viên và đưa ra kết luận: đề nghị chủ nhiệm đề tài và nhóm tác giả tiếp tục hoàn thiện và chỉnh lý theo những nội dung đóng góp, đảm bảo thực hiện đề tài đúng theo tiến độ đề ra.

Nguyễn Phan Việt