web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Chữa cháy: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, chiến sỹ Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động K20.

Được sự đồng ý của đảng ủy, Ban Giám Hiệu nhà trường thông qua văn bản yêu cầu của Bộ Tư Lệnh cảnh sát cơ động (K20) Bộ Công An về việc tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ về công tác PCCC cho toàn thể cán bộ chiến sĩ của Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động, vừa qua, giáo viên Khoa chữa cháy Trường đại học PCCC đã tập huấn cho cán bộ chiến sỹ Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động k20. 


 

Tham gia lớp tập huấn gồm 75 cán bộ, chiến sỹ thuộc Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động. Tại buổi tập huấn, các giảng viên đã giới thiệu cho cán bộ chiến sỹ những kiến thức cơ bản nhất về PCCC, những kiến thức về cách phòng cháy, cách xử lý các xử cố khi có cháy nhằm giảm thiệt hại thấp nhất về người và tài sản do cháy gây ra. Việc phổ biến kiến thức về PCCC đã giúp cho lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ trong đơn vị k20 hiểu rõ tầm quan trọng công tác PCCC, từ đó có kế hoạch xây dựng, tổ chức thực hiện nội quy, quy định về PCCC trong, ngoài đơn vị mà luật PCCC quy định. 

 Sau phần học lý thuyết, cán bộ chiến sỹ Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động đã được hướng dẫn thực hành cách sử dụng các trang phương tiện chữa cháy ban đầu có trong đơn vị, đây là những kiến thức, kỹ năng cơ bản nhất để xử lý các sự cố khi có cháy xảy ra.

 Các đồng chí Lãnh đạo của Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động k20 đã phát biểu tại buổi bế giảng hy vọng rằng sẽ có nhiều đợt tập huấn như trên trong thời gian sắp tới giữa Trường đại học PCCC và Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động.

                                                                                                                                    Tuấn Anh – Thế Tài