web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Tự động & Phương tiện kỹ thuật PCCC duyệt giảng tuyển dụng giáo viên mới.

Ngày 01/6/2011, Hội đồng tuyển dụng đã tổ chức duyệt giảng cho hai giáo viên mới của Khoa Tự động & Phương tiện kỹ thuật Phòng cháy, chữa cháy. 

 Đ/c Lại Thị Vân Anh duyệt giảng trước Hội đồng tuyển dụng
 
Tại buổi duyệt giảng có đồng chí Đại Tá, TS. Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường làm chủ tịch, đồng chí Đại tá Vũ Hữu Quyết – Trưởng Phòng Xây dựng lực lượng, đồng chí Đại tá, TS. Đinh Ngọc Tuấn – Trưởng Phòng Quản lý & Đào tạo cùng toàn thể các giáo viên trong Khoa.
 
Sau một thời gian được tuyển dụng và tập sự, hai đồng chí giáo viên mới là đồng chí Thiếu úy Lại Thị Vân Anh được tuyển dụng về giảng dạy môn Phương tiện Phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn, cứu hộ và đồng chí Thiếu úy Hoàng Đức Hạnh được tuyển dụng về giảng dạy môn Báo cháy & Chữa cháy tự động. Hai đồng chí đã tự tìm hiểu, nghiên cứu và nhờ sự giúp đỡ của các giảng viên giàu kinh nghiệm trong Khoa cho nên buổi duyệt giảng của hai đồng chí đã đạt kết quả tốt.
 
Kết thức buổi duyệt giảng các thành viên trong Hội đồng đã đóng góp ý kiến, đánh giá và nhận xét về nội dung cũng như khả năng giảng dạy của hai giáo viên mới và đồng chí Chủ tịch Hội đồng đã kết luận, nhất trí đề nghị công nhận chức danh trợ giảng đồng thời phân công giảng dạy các môn học theo nội dung duyệt giảng cho hai đồng chí.
 
 
Phùng Mạnh Hùng