web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Cháy lớn tại tòa nhà 26 tầng trên phố Láng Hạ.

Gần 16h ngày 02/6/2011, khói, lửa bốc lên nghi ngút tại phòng 1505 của tòa tháp Thành Công (số 57, Láng Hạ) khiến cư dân sống, làm việc trong tòa nhà được một phen hoảng loạn. Một số nhân chứng cho rằng nguyên nhân đám cháy có thể do hóa vàng ở ban công.

Ngay sau khi phát hiện ra đám cháy, người dân đã báo cho lực lượng PCCC – Công an Hà Nội. Tại hiện trường, khói bốc lên nghi ngút từ tầng 15 của tòa nhà. Hai xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến dập lửa. Hàng trăm người sống, làm việc hốt hoảng chạy ra khỏi tòa nhà.
 
Lực lượng chữa cháy tại hiện trường

“Tôi đang phơi quần áo thì thấy tòa nhà bốc lên mùi khét lẹt. Nhìn lên thấy khói bốc lên nghi ngút ở tầng 15. Nghe mọi người nói đám cháy là do hóa vàng”, nhân chứng sống ở tầng 13 cho biết.

Không chỉ gây thiệt hại trong phòng, đám cháy còn “lây” lên căn phòng ở tầng 16 và một số phòng xung quanh. “Đang làm việc, thấy khói bốc vào khiến mọi người ở trong phòng bị ngộp thở. Nhân viên chúng tôi hốt hoảng chạy ra bấm chuông báo động đúng lúc đó một người khuôn mặt chạy lên kêu cứu nhà em với. Chúng tôi huy động hết anh em dùng bình chữa cháy dập lửa ở ban công phòng 1505”, một nhân viên văn phòng làm việc tại tòa nhà nói.
 
Khói ám đen xì ban công căn phòng 1505

Không lâu sau, đám cháy đã được khống chế và rất may không có thương vong. Tuy nhiên thời điểm xảy ra đám cháy rất đông người dân đi đường đã đứng lại quan sát khiến cho giao thông khu vực này ùn ứ cục bộ.

Nguyên nhân gây ra đám cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

ST.(Theo Dân trí)