web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Quản lý học viên tổ chức chạy bộ cho khối học viên.

Nhằm nâng cao sức khỏe, thể trạng và tạo không gian rèn luyện thể dục rộng rãi cho học viên, Phòng Quản lý học viên đã tổ chức chạy bộ vào các buổi sáng.

Chạy bộ là một trong những loại hình thể thao đơn giản, vừa sức, có lợi cho sức khỏe. Khi chạy, toàn bộ cơ thể sẽ chuyển động theo từng bước chạy. Vì thế không chỉ có bắp chân, đùi tham gia vào hoạt động này, mà còn có cả cơ bụng, tay, cổ… Nhờ đó tuần hoàn máu tốt hơn
Chạy bộ là một trong những phương pháp giáo dục thể chất mới mà  Phòng Quản lý học viên đã sáng kiến thay vì học viên phải tập thể dục tại chỗ. Hoạt động chạy bộ được duy trì vào tất cả các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6. Mỗi buổi sáng sẽ có một khóa tham gia chạy và do đồng chí Thiếu úy Nguyễn Đức Hiến – Cán bộ Phòng Quản lý học viên giám sát và chỉ đạo. Quãng đường chạy khoảng  từ 3-5km. Qua hoạt động chạy bộ, học viên có thể nâng cao sức khỏe, và thể trạng, đồng thời tạo sự  thay đổi không khí, môi trường cho toàn khối học viên để bắt đầu một ngày học tập và làm việc đạt hiệu quả.
Tiến Dũng – Đặng Hiếu